5 พฤศจิกายน 2558

เนื้อเพลง Only you - Siwon (Ost.She was pretty)









Song : Only You (너뿐이야)
Artist : Choi Siwon
Ost. : She was pretty (part.5)




그저 친구였었던 니가
คือจอ ชินกูยอซซอซตอน นีกา
คุณเป็นแค่เพื่อนกัน
어느새 달라져 보여
ออนือแซ ทัลราจยอ โพยอ
แต่ตอนนี้คุณดูเปลี่ยนไป
이런 게 사랑인 것 같아
อีรอน เก ซารังอิน กอซ กาทา
ผมคิดว่านี่คือความรัก
내겐 처음 같은  이 느낌 조심스럽게 말했었어
แนเกน ชออึม กาทึน   อี นือกิม โจชิมซือรอบเก มัลแฮซซอซซอ
ผมรู้สึกอย่างนี้เป็นครั้งแรก ผมค่อยๆบอกคุณอย่างระมัดระวัง



너무 늦었던 나의 서투른 고백들이
นอมู นือจอซตอน นาเอ ซอทูรึน โคแบกตือรี
การสารภาพที่แสนงุ่มง่าม
자꾸만 너를 멀어지게 해
ชากูมัน นอรึล มอรอจีเก แฮ
ทำให้คุณค่อยๆห่างไกลออกไป
나보다 더 사랑하는 너라서
นาโบดา ทอ ซารังฮานึน นอราซอ
ผมรักคุณมากกว่าตัวเองเสียอีก



난 너뿐이야
นัน นอปูนียา
ผมมีคุณแค่คนเดียว
그래 난 너뿐이야
คือแร นัน นอปูนียา
ใช่แล้ว ผมมีแค่คุณคนเดียว
눈물 나도록 허전해
นูนมูล นาโดรก ฮอจอนแฮ
ผมรู้สึกว่างเปล่าราวกับจะร้องไห้ออกมา
맘에 내가 없다고 해도
มาเม แนกา ออบตาโก แฮโด
แม้ว่าผมนั้นจะไม่ได้อยู่ในหัวใจของคุณ
그래도 날 한번쯤
คือแรโด นัล ฮันบอนจึม
แต่ขอแค่เพียงสักครั้ง

난 너뿐이야
นัน นอปูนียา
ผมมีแค่คุณคนเดียว
그래 난 너뿐이야
คือแร นัน นอปูนียา
ใช่แล้ว ผมมีแค่คุณคนเดียว
허탈하도록 여전해
ฮอทัลฮาโดรก ยอจอนแฮ
ผมยังคงเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง
언젠가 내게 올 수 있게
ออนเจนกา แนเก อล ซู อิซเก
บางเวลาคุณสามารถมาหาผมได้
네가 바라보던 이 곳에  이대로
นีกา พาราโบดอน อี โกเซ  อีแดโร
ผมจะอยู่ในทุกที่ที่คุณมองมา






난 너뿐이야
นัน นอปูนียา
ผมมีแค่คุณคนเดียว
그래 난 너뿐이야
คือแร นัน นอปูนียา
ใช่แล้ว ผมมีแค่คุณคนเดียว
눈물 나도록 허전해
นูนมูล นาโดรก ฮอจอนแฮ
ผมรู้สึกว่างเปล่าราวกับจะร้องไห้ออกมา
변한 건 하나도 없는데
พยอนฮัน กอน ฮานาโด ออมนึนเด
ไม่มีสิ่งใดที่เปลี่ยนแปลง
너만 없을 뿐인데
นอมัน ออบซึล ปูนินเด
คุณแค่ลืมมันไปเท่านั้น


난 너뿐이야
นัน นอปูนียา
ผมมีแค่คุณคนเดียว
그래 난 너뿐이야
คือแร นัน นอปูนียา
ใช่แล้ว ผมมีแค่คุณคนเดียว
허탈하도록 여전해
ฮอทัลฮาโดรก ยอจอนแฮ
ผมยังคงเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง
언젠가 내게 올 수 있게
ออนเจนกา แนเก อล ซู อิซเก
บางเวลาคุณสามารถมาหาผมได้
지금처럼 기다릴게
ชีกึมชอรอม คีดาริลเก
ผมจะรอคอยคุณเหมือนในตอนนี้





Hangul&Eng Trans : Kpoply
Thai Trans : AlmightyTeoy

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : อยากเป็นน้องหญิงให้ท่านพี่ค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น