13 ธันวาคม 2558

เนื้อเพลง Beautiful Lady - Jonghyun (Ost.Oh My Venus)






Song : Beautiful Lady
Artist : Jonghyun {SHINee}
Ost. : Oh My Venus part.1




I’m feeling so good

모든 게 so fine
โมดึนเก so fine
ทุกๆสิ่งดูสบายมาก
날아가는 것 같아
นารากานึน กอซ กาทา
ราวกับผมจะบินออกไป
널 생각하면 나도 모르게
นอล แซงกาคามยอน นาโด โมรือเก
ถึงแม้ผมจะไม่เข้าใจมัน ว่าทำไมตอนคิดถึงเรื่องคุณ
이상한 콧노랠 나 나 나
อีซังฮัน คนโนแรล นา นา นา
ถึงมีเสียงแปลกๆนี่ นานานา~



그녀 생각에 깨 매일 아침 난
คือนยอ แซงกาเก แก แมอิล อาชิม นัน
ผมคิดถึงคุณในทุกๆเช้า
잠에 들 때도 그저 우 후 후
ชาเม ทึล แตโด คือจอ อู ฮู ฮู
และมันเป็นอย่างนั้นจะกระทั่งผมเข้านอน ฮูฮู~
아무렇지 않은 척 해 봐도
อามูรอจี อานึน ชอก แค บวาโด
ผมควรทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นดีไหม
Yeah 자꾸 티가 나나 봐
Yeah ชากู ทีกา นานา บวา
Yeah, แต่มันก็ชัดเจนขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า





She is my beautiful
Beautiful lady

또 봐도 봐도 예쁘잖아 Yeah
โต บวาโด บวาโด เยปือจานา Yeah
สวยมากขึ้น และมากขึ้น Yeah

You’re my beautiful
Beautiful lady

그냥 눈을 뗄 수 없는 Girl
คือนยัง นูนึล เตล ซู ออมนึน Girl
ผมไม่สามารถละสายตาจากคุณได้เลยที่รัก



So beautiful So beautiful So beautiful
You know know know yeah~
So beautiful So beautiful

내겐 너무 완벽한 Girl
แนเกน นอมู วันบยอคัน Girl
ที่รัก สำหรับผมนั้นคุณช่างสมบูรณ์แบบมากๆ






외모 so good 성격도 so good
เวโม so good ซองกยอกโต so good
ดูดีมากๆ บุคลิกของคุณก็ดูดีมากๆ
그럼 반칙이잖아 God
คือรอม พันจีกีจานา God
ราวกับแหกกฏของพระเจ้ามาเลยล่ะ
꿈 속에서도 with you by my side
กูม โซเกซอโด with you by my side
แม้เพียงในความฝันของผม ผมจะอยู่ข้างๆคุณ
시간아 천천히 가 아 아
ชีกานา ชอนชอนฮี กา อา อา
เวลาช่างผ่านไปช้าจัง อาอา~




하루 종일 그녀가 맴돌아
ฮารุ จงอิล คือนยอกา แมโดรา
คุณยังคงวนเวียนมารอบๆตลอดทั้งวันนี้
바보 같은 웃음만 우 후 후
พาโบ กาทึน อูซึมมัน อู ฮู ฮู
ผมก็ได้แต่หัวเราะออกมาราวกับคนบ้า อูฮูฮู~
아무렇지 않은 척 해 봐도
อามูรอจี อานึน ชอก แค บวาโด
ผมควรทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นดีไหม
Yeah 숨길 수가 없나 봐
Yeah ซูมกิล ซูกา ออมนา บวา
Yeah, ผมพยายามที่จะควบคุมการหายใจของตัวเอง





She is my beautiful
Beautiful lady

또 봐도 봐도 예쁘잖아 Yeah
โต บวาโด บวาโด เยปือจานา Yeah
สวยมากขึ้น และมากขึ้น Yeah

You’re my beautiful
Beautiful lady

그냥 눈을 뗄 수 없는 Girl
คือนยัง นูนึล เตล ซู ออมนึน Girl
ผมไม่สามารถละสายตาจากคุณได้เลยที่รัก



머릿속이 자꾸 복잡해 (그녀가 떠나갈까 봐)
มอริซโซกี ชากู พกจาแพ (คือนยอกา ตอนากัลกา บวา)
มีอะไรมากมายในหัวของผมอีกแล้ว (ผมพยายามที่จะออกห่างจากคุณ)
그래도 그게 싫지 않은 게 (그녀가 너무 좋아서)
คือแรโด คือเก ชิลจี อานึน เก (คือนยอกา นอมู โชอาซอ)
แต่ผมไม่ได้เกลียดมันหรอกนะ (เพราะผมชอบคุณมากจริงๆ)
어딜 가도 어딜 봐도
ออดิล กาโด ออดิล บวาโด
ที่ไหนที่ผมจะไป ที่ไหนที่ผมมองหา
내겐 온통 그녀뿐이야 제발
แนเกน อนทง คือนยอปูนียา เชบัล
สำหรับผมทั้งหมดนั้นก็คือคุณ ได้โปรดเถอะ
So baby 내 품에 안기면 돼
So baby แน พูเม อันกีมยอน ดแว
So baby ให้ผมได้มีคุณข้างกาย






She is my beautiful
Beautiful lady

또 봐도 봐도 예쁘잖아
โต บวาโด บวาโด เยปือจานา
สวยมากขึ้น และมากขึ้น Yeah

You’re my beautiful
Beautiful lady

난 눈을 뗄 수 없어
นัน นูนึล เตล ซู ออบซอ
ผมไม่สามารถละสายตาจากคุณ
내 사랑은 너야 Baby
แน ซารังอึน นอยา Baby
คุณคือความรักของผม Baby




She is my beautiful
Beautiful lady

또 봐도 봐도 예쁘잖아 Yeah
โต บวาโด บวาโด เยปือจานา Yeah
สวยมากขึ้น และมากขึ้น Yeah

You’re my beautiful
Beautiful lady

그냥 눈을 뗄 수 없는 Girl
คือนยัง นูนึล เตล ซู ออมนึน Girl
ผมไม่สามารถละสายตาจากคุณได้เลยที่รัก





So beautiful So beautiful So beautiful
You know know know yeah
So beautiful So beautiful

내겐 너무 완벽한 Girl
แนเกน นอมู วันบยอคัน Girl
ที่รัก สำหรับผมนั้นคุณช่างสมบูรณ์แบบมากๆ








Hangul : Music.Naver
Eng Trans : Sylvinie89
Thai Trans : AlmightyTeoy

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : หลงเพลงนี้อย่างแรงค่ะ พรื้ออออ #เปิดโหมดหลงจงฮยอน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น