21 พฤษภาคม 2557

เนื้อเพลง Last Romeo - INFINITE





Song : Last Romeo
Artist : INFINITE
Album : 2집 Season2





독배라 해도 괜찮아 기꺼이 내가 받으리
ทกแปรา แฮโด คแวนชานา คีกออี แนกา พาดือรี
어떤 유혹도 너보단 달콤하고 강렬하지 못해
ออตอน ยูฮกโต นอโบดัน ทัลคมฮาโก คังรยอลฮาจี มซแท
ผมไม่สนใจถึงแม้ว่าจะเป็นยาพิษ ผมก็เต็มใจที่จะรับมัน
ไม่มีใครที่ดึงดูดใจ อ่อนหวานและแข็งแกร่งไปมากกว่าคุณอีกแล้ว



세상 어둠은 눈부신 니가 모두 삼키고
เซซัง ออดูมึน นูนบูชิน นีกา โมดู ซัมคีโก
날 그 빛에 눈 멀게 해
นัล คือ พีเช นูน มอลเก แฮ
어떤 어둠도 니 앞에선 그 힘을 잃잖아
ออตอน ออดูมโด นี อาเพซอน คือ ฮีมึล อิลจานา
난 너만 있으면 돼
นัน นอมัน อิซซือมยอน ดแว
คุณได้ดูดกลืนความมืดมิดของโลกใบนี้ และผมกำลังจะตาบอดจากแสงสว่างของคุณ
ความมืดมิดที่สูญเสียพลังทั้งหลายได้มาอยู่ต่อหน้าคุณ
ผมต้องการเพียงแค่คุณ





길을 밝혀줘 이제 원튼 말든 선택은
คีรึล พัลคยอจวอ อีเจ วอนทึน มัลดึน ซอนแทกึน
끝났어 나의 전부를 다 걸겠어
กึนนัซซอ นาเอ ชอนบูรึล ทา คอลเกซซอ
지켜 낼 거야 어떤 어려운 여정이 된다 해도
ชีคยอ แนล กอยา ออตอน ออรยออุน ยอจองอี ทเวนดา แฮโด
난 너 밖엔 안 보인다
นัน นอ พักเกน อัน โพอินดา
บนเส้นทางที่ส่องแสงนี้ ไม่ว่าผมต้องการมันหรือไม่ แต่ผมก็ตัดสินใจแล้ว
ผมจะยอมเสี่ยงทุกๆอย่าง ผมจะปกป้องคุณไม่ให้สิ่งร้ายใดๆเข้ามา
ทุกสิ่งที่ผมมองเห็นมีแค่คุณ





틀어진 틀이 내는 음악 비극 삭막함에 날 밀어붙여
ทือรอจิน ทือรี แนนึน อือมัก พีกึก ซังมาคาเม นัล มีรอบูทยอ
삐걱이는 사랑의 서막 I’m Gonna Lose Myself
ปีกอกีนึน ซารังเอ ซอมัก I’m Gonna Lose Myself

That Was Sweet Start

멈출 줄 몰라 끝 다다른 내 감정만이 올라
มอมชูล จุล มลรา กึท ทาดารึน แน คัมจองมานี อลรา
확신이 된 착각 너와 난 Got The Top Of The Emotion
ฮวักชีนี ทเวน ชักกัก นอวา นัน Got The Top Of The Emotion
ผมปล่อยตัวเองเข้าไปในดนตรีที่แตกร้าวในโศกนาฎกรรมที่แสนเศร้า
บทนำในความรักนี้ ผมสูญเสียความเป็นตัวเองไป
มันเริ่มต้นด้วยความหวาน จนผมไม่รู้จะหยุดมันได้อย่างไร
ความรู้สึกของผมเริ่มเพิ่มมากขึ้น
ผมมั่นใจว่ามันคือความคิดที่ผิด คุณและผม Got The Top Of The Emotion






꽃이 시들어 날리고 달은 기울어 사라져 가도
กชชี ชีดือรอ นัลรีโก ทารึน คีอูรอ ซาราจยอ คาโด
변하지 않을 내 마음 사랑한다 사랑한다
พยอนฮานี อานึล แน มาอึม ซารังฮันดา ซารังฮันดา
ดอกไม้เหี่ยวเฉากระจายไปในอากาศ
ดวงจันทร์ก็เริ่มหายไป
แต่หัวใจของผมจะไม่เปลี่ยนไป ผมรักคุณ ผมรักคุณ





너의 입술이 죄 많은 내 입술을
นอเอ อิบซูรี ชเวมานึน แน อิบซูรึล
감싸고 날 향기에 취하게 해
คัมซาโก นัล ฮยังกีเอ ชวีฮาเก แฮ
어떤 보상도 이보다 강할 수는 없잖아
ออตอน โพซังโด อีโบดา คังฮัล ซูนึน ออบจานา
난 너만 있으면 돼
นัน นอมัน อิซซือมยอน ดแว
ริมฝีปากของคุณผสานเข้ากับริมฝีปากที่ชั่วร้ายของผม ทำให้ผมหลงใหลในกลิ่นหอมของคุณ
ไม่มีใครทำได้ดีไปกว่านี้ ผมต้องการแค่คุณ




길을 밝혀줘 이제 원튼 말든 선택은
คีรึล พัลคยอจวอ อีเจ วอนทึน มัลดึน ซอนแทกึน
끝났어 나의 전부를 다 걸겠어
กึนนัซซอ นาเอ ชอนบูรึล ทา คอลเกซซอ
지켜 낼 거야 어떤 어려운 여정이 된다 해도
ชีคยอ แนล กอยา ออตอน ออรยออุน ยอจองอี ทเวนดา แฮโด
บนเส้นทางที่ส่องแสงนี้ ไม่ว่าผมต้องการมันหรือไม่ แต่ผมก็ตัดสินใจแล้ว
ผมจะยอมเสี่ยงทุกๆอย่าง ผมจะปกป้องคุณไม่ให้สิ่งร้ายใดๆเข้ามา





세상아 보거라 이기게 해다오 태양아 뜨거라 내게 힘을 다오
เซซังอา โพกอรา อีกีเก แฮดาโอ แทยังอา ตือกอรา แนเก ฮีมึล ดาโอ
운명아 듣거라 길을 막지 마오 그녀를 꼭 지킬게
อุนมยองอา ทึดกอรา คีรึล มักจี มาโอ คือนยอรึล กก ชีคิลเก
ดูนั่น...โลกใบนี้ ให้ผมชนะเถอะนะ
พระอาทิตย์.... ปรากฎขึ้น และให้ความแข็งแรงแก่ผม
ฟังโชคชะตานั่นสิ อย่าหยุดผมไว้
ผมจะปกป้องเธอ





사랑 하나에 세상과 겨루려는 마지막 그 남자가 돼주겠어
ซารัง ฮานาเอ เซซังกวา คยอรูรยอนึน มาจีมัก คือ นัมจากา ทแวจูเกซซอ
어떤 위협도 널 위해선 맞설 수 있잖아
ออตอน วีฮยอมโด นอล วีแฮซอน มัจซอล ซู อิซจานา
난 너만 있으면 돼
นัน นอมัน อิซซือมยอน ดแว
ผมจะเป็นผู้ชายคนสุดท้ายที่ต่อสู้กับโลกเพื่อความรัก ผมสามารถต่อต้านอันตรายได้ทุกๆอย่าง
ผมต้องการแค่คุณ




길을 밝혀줘 이제 원튼 말든 선택은
คีรึล พัลคยอจวอ อีเจ วอนทึน มัลดึน ซอนแทกึน
끝났어 나의 전부를 다 걸겠어
กึนนัซซอ นาเอ ชอนบูรึล ทา คอลเกซซอ
지켜 낼 거야 어떤 어려운 여정이 된다 해도
ชีคยอ แนล กอยา ออตอน ออรยออุน ยอจองอี ทเวนดา แฮโด
난 너 밖엔 안 보인다
นัน นอ พักเกน อัน โพอินดา
บนเส้นทางที่ส่องแสงนี้ ไม่ว่าผมต้องการมันหรือไม่ แต่ผมก็ตัดสินใจแล้ว
ผมจะยอมเสี่ยงทุกๆอย่าง ผมจะปกป้องคุณไม่ให้สิ่งร้ายใดๆเข้ามา
ทุกสิ่งที่ผมมองเห็นมีแค่คุณ






너 밖엔 안 보인다
นอ พักเกน อัน โพอินดา
ผมมองเห็นแค่คุณ
너 밖엔 안 보인다
นอ พักเกน อัน โพอินดา
ผมมองเห็นแค่คุณ



넌 마치 미로같이 복잡해 왜 자꾸만
นอน มาชี มีโรกาทา พกชับแพ แว ชากูมัน
밀어내 날 믿어 너의 *Romeo*
มีรอแน นัล มีดอ นอเอ Romeo
คุณเป็นเหมือนเขาวงกตที่ช่างซับซ้อน ทำไมคุณถึงชอบผลักไสผมเหลือเกินนะ
ไว้ใจผมเถอะ ผมคือโรมิโอของคุณ



내겐 너 밖엔 없다
แนเกน นอ พักเกน ออบตา
ผมไม่มีใครนอกจากคุณ








Hangul : Naver
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy


◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆


Talks : ฮิ้ววววววว ต้อนรับอัลบั้มใหม่แคระกันหน่อยค่า เสียตังค์อีกแว้ว 5555 อยากเป็นจูเลียตกันเลยทีเดียว
ปล.โรมิโอจงเตยจองนะ #ใครปารองเท้ามาคะ



edit 30/07/15


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น