17 ธันวาคม 2557

เนื้อเพลง Non-Fiction - Every Single Day [Pinocchio ost. Part.3]








Song : Non-Fiction
Artist : Every Single Day
Ost : Pinocchio part.3





어쩜 우리 우연 인 듯이 같은 시간 속을 떠돌아
ออจอม อูรี อูยอน อิน ดือชี กาทึน ชีกัน โซกึล ตอโดรา
ราวกับเป็นความบังเอิญ ที่พวกเราได้ใช้เวลาร่วมกันตอนนี้
상처 입은 영혼들처럼 텅 빈 가슴속을 스미네
ซังชอ อีบึน ยองฮนดึลชอรอม ทอง บิน คาซึมโซกึล ซือมีเน
พวกเราได้เข้าไปยังหัวใจของผู้อื่นที่ได้รับบาดเจ็บ  ราวกับจิตวิญญาณนั้นว่างเปล่า





You Can Change the World  (You Can Change the World)


온기가 사라진 도시를
อนกีกา ซาราจิน โทชีรึล
ในเมืองนี้ที่ไม่มีแม้แต่ความอบอุ่น

You Can Change the World  (You Can Change the World)


회색이 수놓은 거리를
ฮเวแซกี ซูโนอึน คอรีรึล
บนถนนสีเทานี้










믿을 수 없는 걸 알아 이제는 아무도
มีดึล ซู ออมนึน กอล อารา อีเจนึน อามูโด
ผมรู้ว่าคุณไม่สามารถเชื่อใจใครได้ในตอนนี้
진실을 말하려고 하질 않아
ชินชีรึล มัลฮารยอโก ฮาจิล อานา
และผมจะไม่พยายามบอกความจริงนั้นแก่คุณ
지킬 수 없는 걸 알아 이제는 더 이상
ชีคิล ซู ออมนึน กอล อารา อีเจนึน ทอ อีซัง
ผมรู้ว่าผมไม่สามารถปกป้องคุณได้ตลอดเวลา
사실을 말하려고 하지 않아
ซาชีรึล มัลฮารยอโก ฮาจี อานา
และผมจะไม่พยายามบอกความจริงนั้นแก่คุณ







어쩜 우린 그림자처럼 같은 공간속을 맴돌아
ออจอม อูริน คือริมจาชอรอม กาทึน คงกันโซกึล แมมโดรา
พวกเราไปยังสถานที่ต่างๆราวกับเงา
상처 입은 영혼들처럼 텅 빈 가슴속에 스미네
ซังชอ อีบึน ยองฮนดึลชอรอม ทอง บิน คาซึมโซเก ซือมีเน
และพวกเราได้เข้าไปยังหัวใจที่ได้รับบาดเจ็บ  ราวกับจิตวิญญาณนั้นว่างเปล่าของผู้อื่น







You Can Change the World  (You Can Change the World)


온기가 사라진 도시를
อนกีกา ซาราจิน โทชีรึล
ในเมืองนี้ที่ไม่มีแม้แต่ความอบอุ่น


You Can Change the World  (You Can Change the World)


회색이 수놓은 거리를
ฮเวแซกี ซูโนอึน คอรีรึล
บนถนนสีเทานี้








믿을 수 없는 걸 알아 이제는 아무도
มีดึล ซู ออมนึน กอล อารา อีเจนึน อามูโด
ผมรู้ว่าคุณไม่สามารถเชื่อใจใครได้ในตอนนี้
진실을 말하려고 하질 않아
ชินชีรึล มัลฮารยอโก ฮาจิล อานา
และผมจะไม่พยายามบอกความจริงนั้นแก่คุณ
지킬 수 없는 걸 알아 이제는 더 이상
ชีคิล ซูออมนึน กอล อารา อีเจนึน ทอ อีซัง
ผมรู้ว่าผมไม่สามารถปกป้องคุณได้ตลอดเวลา
사실을 말하려고 하지 않아
ซาชีรึล มัลฮารยอโก ฮาจี อานา
และผมจะไม่พยายามบอกความจริงนั้นแก่คุณ







다시 찾을 수 없어 가질 수 없어 너무도 행복했던 날들
ทาชี ชาจึล ซู ออบซอ คาจิล ซู ออบซอ นอมูโด แฮงบกแคซตอน นัลดึล
ผมไม่สามารถพบและมีมันได้อีกแล้ว วันที่แสนมีความสุข
다시 찾을 수 없어 가질 수 없어 너무도 당당했던 날들
ทาชี ชาจึล ซู ออบซอ คาจิล ซู ออบซอ นอมูโด ทังดังแฮซตอน นัลดึล
ผมไม่สามารถพบและมีมันได้อีกแล้ว วันที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ








Hangul : Naver
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightTeoy



◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇



Talks : ติดซีรี่ส์ Pinocchio งอมแงมมาก 555 เพลงนี้เป็นเพลงเปิดของซีรี่ส์ ตอนแรกก็ว่าเสียงคุ้นๆ สืบไปสืบมาถึงรู้ว่าเป็นวงเดียวกับที่ร้องเพลงเปิด I hear your voice >< ซึ่งเพลงนั้นก็ชอบเหมือนกันด้วย 555







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น