21 ธันวาคม 2557

เนื้อเพลง The Only Person (하나뿐인 사람) - K.will [Pinocchio ost. Part 5]








Song : The Only Person
Artist : K.will
Ost. : Pinocchio part.5






그대의 눈을 보면 떨려오는 가슴에 설레곤해
คือแดเอ นูนึล โพมยอน ตอลรยอโอนึน คาซือเม ซอลเรกนแฮ
เมื่อไรก็ตามที่ผมมองเข้าไปในดวงตาของคุณ หัวใจของผมเริ่มเต้นแรง
그대를 바라보면 온 세상이 멈춰버린듯 느껴지네
คือแดรึล พาราโบมยอน อน เซซังอี มอมชวอบอรินดึช นือกยอจีเน
เมื่อผมมองคุณ ผมรู้สึกราวกับโลกนี้หยุดหมุนไป







겨울이 지나서 봄이 날 찾아오듯
คยออุลรี ชีนาซอ พมมี นัล ชาจาโอดึช
ราวกับฤดูหนาวที่ผ่านพ้นและฤดูใบไม้ผลิเข้ามาแทน
그대 내게 올거라 믿죠
คือแด แนเก อุลกอรา มิดจโย
ผมเชื่อว่าคุณจะมาหาผมด้วยเช่นกัน







하나뿐인 내 사람
ฮานาปูนิน แน ซารัม
คนคนเดียวของผม
내겐 꿈꾸듯 보물 같은 사람
แนเกน กูมกูดึช โพมุล กาทึน ซารัม
คนที่ราวกับความฝันของผม
꽃처럼 피어나는 내 첫 사람
กชชอรอม พีออนานึน แน ชอช ซารัม
คนคนแรก ที่เหมือนกับดอกไม้ที่ผลิบาน
바라만 봐도 난 울컥 눈물이 나
พารามัน บวาโด นัน อุลคอก นูนมูรี นา
เพียงแค่มองคุณเท่านั้น ก็ทำให้ผมร้องไห้ออกมา










한편의 시를 써도
ฮันพยอนเอ ชีรึล ซอโด
เมื่อไรก็ตามที่ผมพยายามเขียนบท
그대라는 이름만 가득 채워졌네
คือแดรานึน อีรึมมัน คาดึก แชวอจยอนเน
ผมก็เขียนได้แค่ชื่อคุณเท่านั้น








겨울이 지나서 봄이 날 찾아오듯
คยออุลรี ชีนาซอ พมมี นัล ชาจาโอดึช
ราวกับฤดูหนาวที่ผ่านพ้นและฤดูใบไม้ผลิเข้ามาแทน
그대 내게 올거라 믿죠
คือแด แนเก อุลกอรา มิดจโย
ผมเชื่อว่าคุณจะมาหาผมด้วยเช่นกัน







하나뿐인 내 사람
ฮานาปูนิน แน ซารัม
คนคนเดียวของผม
내겐 꿈꾸듯 보물 같은 사람
แนเกน กูมกูดึช โพมุล กาทึน ซารัม
คนที่ราวกับความฝันของผม
꽃처럼 피어나는 내 첫 사람
กชชอรอม พีออนานึน แน ชอช ซารัม
คนคนแรก ที่เหมือนกับดอกไม้ที่ผลิบาน
바라만 봐도 난 울컥 눈물이 나
พารามัน บวาโด นัน อุลคอก นูนมูรี นา
เพียงแค่มองคุณเท่านั้น ก็ทำให้ผมร้องไห้ออกมา









아프고 힘은 들겠지만
อาพือโก ฮีมึน ดึลเกซจีมัน
ถึงมันจะเจ็บปวดและยุ่งยาก
나 약속하는건 그댈 지켜줄게요
นา ยักซกคานึนกอน คือแดล ชีคยอจุลเกโย
แต่ผมขอสัญญาว่าจะปกป้องดูแลคุณ








나는 그대뿐인데
นานึน คือแดปูนินเด
ผมมีแค่คุณคนเดียว
그대만 있으면 난 괜찮은데
คือแดมัน อิซซือมยอน นัน คแวนชานึนเด
ผมไม่เป็นไรถ้าผมแค่มีคุณข้างกาย








내 생애 단 하나뿐인 첫 사람
แน แซงแอ ทัน ฮานาปูนิน ชอช ซารัม
คนคนแรกของผม คนที่เป็นหนึ่งเดียวในชีวิต
바라만 봐도 난 울컥 눈물이 나
พารามัน บวาโด นัน อุลคอก นูนมูรี นา
เพียงแค่มองคุณเท่านั้น ก็ทำให้ผมมีร้องไห้ออกมา








Hangul : Naver
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy







◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇



Talks : จำเพลงนี้กันได้ไหมเอ่ย ฉากที่อินฮากับดัลโพจูบลากันไง ㅠ ㅠ น้ำตาไหลพรากเลยจริงๆ ตอนได้ยินเพลงก็ว่าเสียงคุ้น ที่แท้เฮียวิ่ลนั่นเอง .ฮา








1 ความคิดเห็น: