13 พฤษภาคม 2559

เนื้อเพลง The Day - Baekhyun & K.Will [SMSTATION]









Song : The Day
Artist : Baekhyun (EXO) & K.Will



- SM STATION -





[Baekhyun] 너와 함께였던 그 날
นอวา ฮัมเกยอซตอน คือ นัล
วันนั้นที่ผมได้อยู่กับคุณ
너로 가득했던 따스하던 그 날
นอโร คาดือแคซตอน ตาซือฮาดอน คือ นัล
วันที่แสนอบอุ่นนั้นที่ได้ถูกเติมเต็มด้วยคุณ
스치는 바람이 그 때의 널 기억하고
ซือชีนึน พารามี คือ แตเอ นอล คีออคาโก
ลมที่พัดผ่านนี้ทำให้นึกถึงคุณขึ้นมา



[K.Will] 너와 함께였던 그 밤
นอวา ฮัมเกยอซตอน คือ พัม
ค่ำคืนนั้นที่ผมได้อยู่กับคุณ
가로등 불빛 아래 널 품에 안고
คาโรดึง พุลบิช อาแร นอล พูเม อันโก
ผมกอดคุณไว้ในอ้อมแขนภายใต้แสงไฟข้างถนน
이 순간이 멈추길 바래보던
อี ซูนกาเน มอมชูกิล พาแรโบดอน
และผมได้แต่หวังขอให้เวลาหยุดอยู่ตรงนั้น



[Baekhyun] 수없이 많은 날들이
ซูออบชี มานึน นัลดือรี
วันเวลามากมายที่ผ่านพ้น
스쳐 지나가고 아득해져
ซือชยอ ชีนากาโก อาดือแคจยอ
และได้ลบเลือนจางหายไป
흩어져버린 시간 속에 널
ฮือทอจยอบอริน ชีกัน โซเก นอล
ในช่วงเวลาที่เรานั้นห่างเหินกัน
아무리 그리워해봐도
อามูรี คือรีวอแฮบวาโด
ไม่ว่าผมจะคิดถึงคุณมากแค่ไหนก็ตาม
들리지도 않는 너의 기억
ทึลรีจีโด อันนึน นอเอ คีออก
ผมก็ไม่เคยได้ยินเสียงความทรงจำของคุณ




[K.Will] 네가 그리워 진다 또
นีกา คือรีวอ จินดา โต
ผมคิดถึงคุณอีกแล้ว
오늘따라 네가 생각이 난다 또
โอนึนตารา นีกา แซงกากี นันดา โต
วันนี้ผมก็กำลังคิดถึงคุณอย่างมากมาย
따스한 바람이 그 때의 널 기억하고
ตาซือฮัน พารามี คือ แตเอ นอล คีออคาโก
เพราะลมที่พัดผ่านนี้ทำให้นึกถึงคุณขึ้นมา


[Baekhyun] 너는 또 그 때의 우리는
นอนึน โต คือ แตเอ อูรีนึน
คุณกับผมในตอนนั้น
한참을 망설이고 후회했는지
ฮันชามึล มังซอรีโก ฮูฮเวแฮนนึนจี
ในช่วงหนึ่งนั้นพวกเราต่างก็อึดอัดและรู้สึกผิดต่อกัน
서로 아플까 봐 그 때 우린
ซอโร อาพึลกา บวา คือ แต อูริน
บางทีพวกเราอาจจะเจ็บปวดด้วยกันทั้งคู่


[K.Will] 한참을 네가 올까 봐
ฮันชามึล นีกา อลกา บวา
เพราะคุณนั้นร้องไห้มาอย่างยาวนาน
널 기다리다가 난 울까 봐
นอล คีดารีดากา นัน อุลกา บวา
และเพราะผมนั้นก็ร้องไห้ในช่วงเวลาที่รอคอยคุณ
흩어져버린 시간 속에 널
ฮือทอ จยอบอริน ชีกัน โซเก นอล
ในช่วงเวลาที่เรานั้นห่างเหินกัน
아무리 그리워 해봐도
อามูรี คือรีวอ แฮบวาโด
ไม่ว่าผมจะคิดถึงคุณมากแค่ไหนก็ตาม
[All] 들리지도 않는 너의 기억
ทึลรีจีโด อันนึน นอเอ คีออก
ผมก็ไม่เคยได้ยินเสียงความทรงจำของคุณ



[Baekhyun] 한참을 그냥 걷다가
ฮันชามึล คือนยัง คอดตากา
ผมเดินมาแล้วสักพักหนึ่ง
멈춰선 발걸음 돌아서면
มอมชวอซอน พัลกอรึม โทราซอมยอน
แล้วผมก็หยุดและเมื่อผมได้มองย้อนกลับไป
그 날처럼 네가 서 있을 것 같아
คือ นัลชอรอม นีกา ซอ อิซซึล กอซ กาทา
มันรู้สึกเหมือนว่าคุณยืนอยู่ตรงนี้เหมือนกับวันนั้น
눈물 날 것 같아
นูนมูล นัล กอซ กาทา
ผมรู้สึกว่าน้ำตากำลังจะไหล
[All] 내 맘이 또 널 잊지 못해 한참을 기다리다
แน มามี โต นอล อิจจี มซแท ฮันชามึล คีดารีดา
อีกครั้งแล้วที่หัวใจผมไม่อาจลืมคุณได้ และผมยังรอต่อไป



[K.Will] 스치는 바람결에도
ซือชีนึน พารัมกยอเรโด
ในสายลมที่พัดผ่านนั้น
함께 걷던 그 길 위에도
ฮัมเก คอดตอน คือ กิล วีเอโด
บนถนนที่พวกเราเคยเดินด้วยกัน
들려오는 노래 속에도
ทึลรยอโอนึน โนแร โซเกโด
เพลงนั้นที่ผมได้ยิน
그 날의
คือ นาเร
ราวกับวันนั้น
[All] 네가 있어
นีกา อิซซอ
คุณอยู่ตรงนี้
[K.Will] 날 부를 것 같아
นัล พูรึล กอซ กาทา
ส่งเสียงเรียกผม



[Baekhyun] 아무리 잊으려 해도
อามูรี อีจือรยอ แฮโด
ไม่ว่าการที่ผมพยายามลืมคุณจะยากมากแค่ไหน
또 아무리 그리워해도
โต อามูรี คือรีวอแฮโด
ไม่ว่าผมจะคิดถึงคุณมากแค่ไหนก็ตาม
그 날의 너를
คือ นาเร นอรึล
คุณในตอนนั้น

นัน
ผม..
[All] 널, 널 기억해
นอล นอล คีออแค
จะจดจำคุณไว้
[K.Will] 기억해
คีออแค
ผมจะจดจำเอาไว้





Hangul : Music.Naver
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy
◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : อลังการดาวล้านดวงมากค่ะ #ปรบมือ  พอรู้ว่าเฮียวิ่ลได้มีส่วนร่วมโปรเจคนี้ก็ดีใจมากเลยค่ะ แถมเสียงเฮียกับเสียงแบคนี่ดีงามจริงๆ ♥









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น