25 เมษายน 2560

เนื้อเพลง Lonely - Jonghyun (feat.Taeyeon)









Song : Lonely
Artist : Jonghyun (Feat.Taeyeon)
Album : The Collection Story Op.2










[Jonghyun] 미안해 내 탓이야 고마워 덕분이야
มีอันแฮ แน ทาชียา โคมาวอ ทอกปูนียา
ผมขอโทษ มันเป็นความผิดของผมเอง
툭하면 내뱉던 네 그 말버릇
ทูคามยอน แนแบทตอน นี คือ มัลบอรึซ
ขอบคุณนะ ขอบคุณจริงๆ นี่เป็นคำพูดที่คุณพูดออกมาจนติดเป็นนิสัย
너도 힘든 걸 난 다 아는데
นอโด ฮิมดึน กอล นัน ทา อานึนเด
แม้ว่าผมรู้ดีว่าคุณกำลังพยายามต่อสู้กับมันเหมือนกัน
아마 넌 내가 바본 줄 아나 봐
อามา นอน แนกา พาบน จุล อานา บวา
แล้วคุณก็คงคิดว่าผมนั้นช่างโง่เขลาเหลือเกิน









[Taeyeon] 우는 얼굴로 나 힘들다 하면
อูนึน ออลกุลโร นา ฮิมดึลดา ฮามยอน
ถ้าฉันพูดสิ่งที่ยากจะพูดด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา
정말 나아질까
ชองมัล นาอาจิลกา
แล้วมันจะดีขึ้นใช่ไหม
그럼 누가 힘들까 아프다 징징대면
คือรอม นูกา ฮิมดึลกา อาพือดา ชิงจิงแดมยอน
จะมีใครที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากไหม ถ้าฉันร้องไห้และพูดว่ามันเจ็บ
모두 다 괜찮아지는데
โมดู ทา คแวนชานาจีนึนเด
แต่ทุกๆคนก็คงจะสบายดี








[Jonghyun] 아마 너와 난 착각 속에
อามา นอวา นัน ชักกัก โซเก
บางทีพวกเราอาจติดอยู่ด้วยกัน
서로를 가둬둔 지 몰라
ซอโรรึล คาดวอดุน จี มลรา
ภายในความไม่เข้าใจของเราทั้งคู่
[Taeyeon] 아냐 너는 날 이해 못 해
อานยา นอนึน นัล อีแฮ มซแท
ไม่หรอก คุณไม่ได้เข้าใจฉันแน่ๆ
걱정 어린 네 눈을 볼 때면
คอกจอง ออริน นี นูนึล พล แตมยอน
เพราะเมื่อไรก็ตามฉันยังเห็นสายตากังวลนั่นของคุณ









[Jonghyun] Baby I’m so Lonely so Lonely

나는 혼자 있는 것만 같아요
นานึน ฮนจา อินนึน กอซมัน กาทาโย
ผมรู้สึกว่าผมนั้นช่างโดดเดี่ยว
지친 널 볼 때면 내가 너에게
ชีชิน นอล พล แตมยอน แนกา นอเอเก
เมื่อผมเห็นว่าคุณกำลังเหนื่อย ผมกังวลว่าผมนั้น
혹시 짐이 될까 많이 버거울까
ฮกชี ชีมี ทเวลกา มานี พอกออุลกา
อาจเป็นภาระให้กับคุณมากเกินไปหรือเปล่า







[Taeyeon] Baby I’m so Lonely so Lonely

나도 혼자 있는 것만 같아요
นาโด ฮนจา อินนึน กอซมัน กาทาโย
ฉันรู้สึกว่าฉันนั้นก็โดดเดี่ยว
그래도 너에게 티 내기 싫어
คือแรโด นอเอเก ที แนกี ชีรอ
แต่ฉันไม่อยากให้คุณได้รับรู้
나는 혼자 참는 게 더 익숙해
นานึน ฮนจา ชัมนึน เก ทอ อิกซูแค
ฉันชินแล้วกับการเก็บมันเอาไว้
날 이해해줘
นัล อีแฮแฮจวอ
เข้าใจฉันเถอะนะ







[Jonghyun] 우린 함께 있지만 같이 걷질 않잖아
อูริน ฮัมเก อิซจีมัน กาที คอดจิล อาจานา
พวกเราอยู่ด้วยกันแต่พวกเราไม่ได้ก้าวเดินไปพร้อมกัน
외로움과 괴로움 기억 하나 차인 건데 ([Taeyeon] Ooh)
เวโรอุมกวา คเวโรอุม คีออก ฮานา ชาอิน กอนเด (Ooh)
ความอ้างว้างและความทุกข์ทน เป็นความทรงจำอย่างเดียวที่แตกต่างกัน (Ooh)
[All] 넌 왜 자꾸 다르게만 적으려 하는 건지
นอน แว ชากู ทารือเกมัน ชอกือรยอ ฮานึน กอนจี
แต่ทำไมกัน คุณถึงเอาแต่พยายามเขียนให้มันกลายเป็นอย่างอื่นไป











[All] Baby I’m so Lonely so Lonely


나는 혼자 있는 것만 같아요
นานึน ฮนจา อินนึน กอซมัน กาทาโย
ผมรู้สึกว่าผมนั้นช่างโดดเดี่ยว
[Taeyeon] 그래도 너에게 티 내기 싫어
คือแรโด นอเอเก ที แนกี ชีรอ
แต่ฉันไม่อยากให้คุณได้รับรู้
나는 혼자 참는 게 더 익숙해
นานึน ฮนจา ชัมนึน เก ทอ อิกซูแค
ฉันชินแล้วกับการเก็บมันเอาไว้
날 이해해줘
นัล อีแฮแฮจวอ
เข้าใจฉันเถอะนะ







날 내버려 둬
นัล แนบอรยอ ทวอ
ปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวเถอะนะ










Baby I’m so Lonely so Lonely

나는 혼자 있는 것만 같아요
นานึน ฮนจา อินนึน กอซมัน กาทาโย
ฉันรู้สึกว่าฉันนั้นช่างโดดเดี่ยว








[All] Baby I’m so Lonely so Lonely


나도 혼자 있는 것만 같아요
นาโด ฮนจา อินนึน กอซมัน กาทาโย
ผมรู้สึกว่าผมนั้นก็โดดเดี่ยว
[Jonghyun] 그래도 너에게 숨기기 싫어
คือแรโด นอเอเก ซูมกีกี ชีรอ
ผมยังคงไม่ต้องการที่จะปิดบังคุณ
[Taeyeon] 나는 혼자 참는 게 더 익숙해
นานึน ฮนจา ชัมนึน เก ทอ อิกซูแค
แต่ฉันชินแล้วกับการเก็บมันเอาไว้
[All] 날 이해해줘
นัล อีแฮแฮจวอ
เข้าใจฉันเถอะนะ










Hangul : Genie
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy





◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : ฟังแล้ว So Lonely มากๆค่ะ เป็นการดูเอทที่ลงตัวมากเลย เพลงก็เพราะมากๆ 
ปล.อย่าลืมอุดหนุนอัลบั้มกันด้วยนะคะ ❤














10 ความคิดเห็น:

  1. คคิดถึงพี่จงมากๆเลยง่าาาาาา

    ตอบลบ
  2. อยากให้มันเป็นแค่ความฝัน...😢

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. คิดถึงพี่จง อยากให้มันแค่เรื่องโกหก อยากให้พี่จงกลับมา
    รักและคิดถึงพี่นะ พี่จงฮยอน 😥

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณที่พี่ได้มอบเพลงดีๆ ไว้
    ขอบคุณที่พี่ยังคงอยู่กับเราเสมอ แม้ในความทรงจำและความคิดถึง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2561 เวลา 17:59

    ยังคงคิดถึงเสมออยากให้มัรเป็นแค่ความฝันขอให้พรุ่งนี้ตื่นมาแล้วเจอพี่นะได้โปรด����

    ตอบลบ
  7. นี้ก็เป็นเวลา1ปี1วันที่พี่จากไปจากพวกเราพี่สบายดีไหมพวกเราอยากบอกพี่ว่าพวกเราจะรักและคิดถึงพี่ตลอดไมาว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร

    ตอบลบ
  8. ฟังทุกครั้งก็คิดถึงเขา🤍

    ตอบลบ
  9. ฟังทีไรก็คิดถึงเขาlovejonghyun🤍

    ตอบลบ