11 เมษายน 2560

เนื้อเพลง Shut Up N' Lemme Go - SF9 (에스에프나인)







Song : Shut Up N' Lemme Go
Artist : SF9
Album : Burning Sensation







Shut up shut up shut up N’ lemme go
Shut up shut up shut up N’ lemme go






Why 널 안고 있던 가슴이
Why นอล อันโก อิซตอน คาซือมี
ทำไมนะ หัวใจของผมถึงยังเก็บคุณเอาไว้
Why 너 땜에 뛰던 심장이
Why นอ แตเม ตวีดอน ชิมจังอี
ทำไมนะ หัวใจของผมถึงได้เต้นก็เพราะคุณ
Why oh why 문신처럼 남아
Why oh why มุนชินชอรอม นามา
ทำไมนะ โอ้ ทำไมกัน คุณถึงยังอยู่เหมือนกับรอยสัก
흉터처럼 아파
ฮยุงทอชอรอม อาพา
มันเจ็บราวกับกลายเป็นแผลเป็นเลยล่ะ
나 하나만 담는다고
นา ฮานามัน ทัมนึนดาโก
ผมยังยึดติดกับสิ่งนั้น
가슴속에 남긴다고
คาซึมโซเก นัมกินดาโก
ที่มันยังคงอยู่ในหัวใจของผม







눈부시게 빛나던 미소와
นูนบูชีเก พินนาดอน มีโซวา
รอยยิ้มที่เปล่งประกายสดใสของคุณ
우리 추억들을 다 어질러 놔
อูรี ชูออกตือรึล ทา ออจิลรอ นวา
และความทรงจำของพวกเราที่แตกกระจายไป
정말 Forever I don’t forget you
ชองมัล Forever I don’t forget you
จริงๆนะ ผมจะไม่มีวันลืมคุณตลอดไป









Shut up N’ lemme go

나 따위는 버려
นา ตาวีนึน พอรยอ
ทิ้งผมเอาไว้

Shut up N’ lemme go

나 까짓것 잊어버려
นา กาจิซกอซ อีจอบอรยอ
ลืมผมไปเถอะนะ
칼날 같은 말도 베일 듯한 말도
คัลรัล กาทึน มัลโด เพอิล ดึซทัน มัลโด
คำพูดที่รุนแรงและไร้เยื่อใยเหล่านั้น
내가 다쳐도 괜찮아
แนกา ทาชยอโด คแวนชานา
มันไม่เป็นไรถ้าผมจะเจ็บปวด








Shut up N’ lemme go

추억이 자라 너를 다시 찾기 전에
ชูออกี ชารา นอรึล ทาชี ชัจกี ชอเน
ก่อนที่ความทรงจำจะเพิ่มมากขึ้นและมาพบคุณอีกครั้ง

Shut up N’ lemme go

나를 차갑게 떠나 제발
นารึล ชากับเก ตอนา เชบัล
ได้โปรด ทิ้งผมไปอย่างเย็นชาได้เลย

Lemme go lemme go
Just lemme go lemme go








Why 내 눈에 담긴 건 너뿐인데
Why แน นูเน ทัมกิน กอน นอปูนินเด
ทำไมนะ คุณถึงเป็นหนึ่งเดียวในสายตาของผม
Why 내 손을 잡은 것도 너뿐인데
Why แน โซนึล ชาบึน กอซโต นอปูนินเด
ทำไมนะ ถึงมีแค่คุณที่ได้จับมือของผม
Why oh why 행복하길 바라
Why oh why แฮงโบคากิล พารา
ทำไมนะ โอ้ ทำไมกัน ผมหวังว่าคุณคงมีความสุข
날 지우길 바라
นัล ชีอูกิล พารา
และหวังว่าคุณจะลบเลือนผมไปได้
우린 여기까지라고
อูริน ยอกีกาจีราโก
สิ่งนี้ก็เพื่อเรา
나도 많이 힘들다고
นาโด มานี ฮิมดึลดาโก
แม้ว่ามันจะยากสำหรับผมเหมือนกัน






조각 난 기억 파편을 이제
โชกัก นัน คีออก พาพยอนึล อีเจ
ชิ้นส่วนที่แตกกระจากจากความทรงจำของพวกเรา
나 틀에 맞춰 널 맞춰 나가
นา ทือเร มัจชวอ นอล มัจชวอ นากา
ผมจะหยิบมันมาไว้ด้วยกันอีกครั้ง
너라는 작품을 홀로 떨어진 내 가슴에 담아
นอรานึน ชักพูมึล ฮลโร ตอรอจิน แน คาซือเม ทามา
และจะวางผลงานชิ้นเอกของคุณเอาไว้ในหัวใจที่เปล่าเปลี่ยวของผม







Shut up N’ lemme go

나 따위는 버려
นา ตาวีนึน พอรยอ
ทิ้งผมเอาไว้

Shut up N’ lemme go

나 까짓것 잊어버려
นา กาจิซกอซ อีจอบอรยอ
ลืมผมไปเถอะนะ
칼날 같은 말도 베일 듯한 말도
คัลรัล กาทึน มัลโด เพอิล ดึซทัน มัลโด
คำพูดที่รุนแรงและไร้เยื่อใยเหล่านั้น
내가 다쳐도 괜찮아
แนกา ทาชยอโด คแวนชานา
มันไม่เป็นไรถ้าผมจะเจ็บปวด






Shut up N’ lemme go

추억이 자라 너를 다시 찾기 전에
ชูออกี ชารา นอรึล ทาชี ชัจกี ชอเน
ก่อนที่ความทรงจำจะเพิ่มมากขึ้นและมาพบคุณอีกครั้ง

Shut up N’ lemme go

나를 차갑게 떠나 제발
นารึล ชากับเก ตอนา เชบัล
ได้โปรด ทิ้งผมไปอย่างเย็นชาได้เลย

Lemme go lemme go
Just lemme go lemme go









Shut up N’ lemme go

가슴엔 너의 기억이
คาซือเมน นอเอ คีออกี
ความทรงจำของคุณจะอยู่ในใจของผม
귓가엔 너의 목소리
ควิซกาเอน นอเอ มกโซรี
และเสียงของคุณจะอยู่ในหูของผมเสมอ




Shut up N’ lemme go

공허한 나의 마음에
คงฮอฮัน นาเอ มาอือเม
ภายในหัวใจที่ว่างเปล่าของผม
차가운 비로 내리네
ชากาอุน พีโร แนรีเน
คุณตกอยู่ราวกับฝนที่หนาวเหน็บ










But my love is gone 잊어줄게
But my love is gone อีจอจุลเก
แต่ความรักของผมได้จากไปแล้ว ลืมผมไปเถอะนะ
마치 아무 일도 없던 것처럼 널
มาชี อามู อิลโด ออบตอน กอซชอรอม นอล
แม้ว่าจะดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม

E.N.D my love is gone and on

널 향한 맘이 무거워져 너
นอล ฮยังฮัน มามี มูกอวอจยอ นอ
หัวใจของผมที่มีให้คุณยังคงหนักแน่น
뒤돌아보지 마 잡지 못하게
ทวีโดราโบจีมา ชับจี มซทาเก
แต่อย่ามองกลับมาเพราะผมไม่อาจเก็บคุณไว้ได้อีกต่อไป









Shut up N’ lemme go

나 따위는 버려
นา ตาวีนึน พอรยอ
ทิ้งผมเอาไว้

Shut up N’ lemme go

나 까짓것 잊어버려
นา กาจิซกอซ อีจอบอรยอ
ลืมผมไปเถอะนะ
칼날 같은 말도 베일 듯한 말도
คัลรัล กาทึน มัลโด เพอิล ดึซทัน มัลโด
คำพูดที่รุนแรงและไร้เยื่อใยเหล่านั้น
내가 다쳐도 괜찮아
แนกา ทาชยอโด คแวนชานา
มันไม่เป็นไรถ้าผมจะเจ็บปวด







Shut up N’ lemme go

추억이 자라 너를 다시 찾기 전에
ชูออกี ชารา นอรึล ทาชี ชัจกี ชอเน
ก่อนที่ความทรงจำจะเพิ่มมากขึ้นและมาพบคุณอีกครั้ง

Shut up N’ lemme go

나를 차갑게 떠나 제발
นารึล ชากับเก ตอนา เชบัล
ได้โปรด ทิ้งผมไปอย่างเย็นชาได้เลย

Lemme go lemme go
Just lemme go lemme go








Shut up shut up shut up N’ lemme go
Shut up shut up shut up N’ lemme go



Lemme go lemme go
Just lemme go lemme go










Hangul : Bugs
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy



◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇



Talks : ไม่ค่อยเห็นเพลงที่ขอให้ปล่อยตนเองไปสักเท่าไรนะคะ



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น