5 เมษายน 2560

เนื้อเพลง Really Really (릴리릴리) - WINNER












Song : Really Really
Artist : WINNER
Album : Fate Number For






[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY
OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY





[Jinwoo] 어디야 집이야 안 바쁨 나와봐
ออดียา ชีบียา อัน พาปึม นาวาบวา
คุณอยู่ที่ไหน? บ้านหรือเปล่า? ถ้าคุณไม่ได้ยุ่งอยู่ออกมาเจอกันได้ไหม
너네 집 앞이야 너에게 하고픈 말이 있어
นอเน ชิบ อาพียา นอเอเก ฮาโกพึน มารี อิซซอ
ผมอยู่หน้าบ้านคุณแล้ว มีบางอย่างอยากบอกคุณ
이걸 어떻게 말을 꺼내야 할진 모르겠지만
อีกอล ออตอเค มารึล กอแนยา ฮัลจิน โมรือเกซจีมัน
ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี แต่ว่านะ..
이상한 말 아냐 부담 없이 들어줘
อีซังฮัน มัล อานยา พูดัม ออบชี ทือรอจวอ
ไม่มีอะไรแปลกหรอกนะ แล้วก็ไม่กดดันด้วย





[Seungyoon] 지금 내 눈에 제일 아름다운 건
ชีกึม แน นูเน เชอิล อารึมดาอุน กอน
ตอนนี้สิ่งที่สวยงามที่สุดได้อยู่ต่อหน้าผมแล้ว
너야 LADY
นอยา LADY
คุณไง ที่รัก
널 향한 내 맘이 돈이면 아마
นอล ฮยังฮัน แน มามี โทนีมยอน อามา
ถ้าความรู้สึกของผมที่มีต่อคุณเป็นเงิน
난 BILLIONAIRE
นัน BILLIONAIRE
ผมคงเป็นเศรษฐีพันล้านไปแล้ว
[Jinwoo] 널 좋아해
นอล โชอาแฮ
ผมชอบคุณนะ






[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 내 맘을 믿어줘 OH WAH
แน มามึล มีดอจวอ OH WAH
ยอมรับหัวใจของผมเถอะนะ OH WAH

[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 널 좋아해
นอล โชอาแฮ
ผมชอบคุณนะ

[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 내 맘을 받아줘 OH WAH
แน มามึล พาดาจวอ OH WAH
ยอมรับหัวใจของผมเถอะนะ OH WAH

[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 넌 나 어때?
นอน นา ออแต?
คุณคิดอย่างไรกับผม?







[Mino] 멋지게 골인
มอซจีเก โคริน
เป้าหมายที่เยี่ยมยอด
프러포즈 같은 세리머니
พือรอโพจือ กาทึน เซรีมอนี
งานพิธีการที่ราวกับการขอแต่งงาน
정해보자 호칭
ชองแฮโบจา โฮชิง
มาตั้งชื่อให้สัตว์เลี้ยงของเรากันเถอะ
허니 말고 자기 아님 달링
ฮอนี มัลโก ชากี อานิม ดัลริง
ฮันนี่ ที่รัก หรือ ดาร์ลิ้ง ดีล่ะ?
낯간지럽네 상상해봐도
นัชกันจีรอนเน ซังซังแฮบวาโด
แค่คิดถึงมันก็ทำให้ท้องผมรู้สึกจั๊กจี้
긴장돼 필요해 a lot of alcohol
คินจังดแว พีรโยแฮ a lot of alcohol
ผมรู้สึกกังวลจัง ผมต้องการแอลกอฮอล์มากๆ
덩치는 산만해도 네 앞에선 작아지네
ทองชีนึน ซันมันแฮโด นี อาเพซอน ชากาจีเน
ผมอาจดูตัวใหญ่ แต่พออยู่ต่อหน้าคุณแล้วผมกลับตัวเล็กลง
Oh 내 맘 알까나
Oh แน มัม อัลกานา
Oh คุณรู้ไหมว่าผมรู้สึกอย่างไร?






[Seunghoon] 첫눈에 미끄러지듯이 Falling in love
ชอนนูเน มีกือรอจีดือชี Falling in love
แค่พบกันครั้งแรก ผมก็ตกหลุมรักคุณราวกับลื่นตกลงไป
내 맘을 훔친 범인인 건 (바로 너)
แน มามึล ฮุมชิน พอมีนิน กอน (พาโร นอ)
ผู้ร้ายที่ขโมยหัวใจของผมไป (ก็คือคุณ)
너의 미모 질투해 여신도
นอเอ มีโม ชิลทูแฮ ยอชินโด
แม้กระทั่งเทพธิดายังอิจฉาความสวยของคุณ
내 심장의 떨림은 진동 (brrr)
แน ชิมจังเอ ตอลรีมึน ชินดง (brrr)
หัวใจของผมสั่นไหวราวกับถูกเขย่า (brrr)






치명적인 매력이 날 killin`
ชีมยองจอกิน แมรยอกี นัล killin`
สเน่ห์ที่มากมายของคุณกำลังฆ่าผม
섹시해 날 자극하는 Hot chili (woo)
เซกชีแฮ นัล ชากือคานึน Hot chili (woo)
คุณคือคนเซ็กซี่ที่กำลังยั่วยวนผมราวกับพริกที่เผ็ดร้อน (woo)
오해하지 마 나는 진짜
โอแฮฮาจี มา นานึน จินจา
อย่าเข้าใจผมผิดไปนะ
진심으로 채워줄게 너의 빈 잔
ชินชีมือโร แชวอจุลเก นอเอ พิน จัน
ผมจะเติมแก้วของคุณให้เต็มเอง






[Seungyoon] 지금 내 눈에 제일 아름다운 건
ชีกึม แน นูเน เชอิล อารึมดาอุน กอน
ตอนนี้สิ่งที่สวยงามที่สุดได้อยู่ต่อหน้าผมแล้ว
너야 LADY
นอยา LADY
คุณไง ที่รัก
널 향한 내 맘이 돈이면 아마
นอล ฮยังฮัน แน มามี โทนีมยอน อามา
ถ้าความรู้สึกของผมที่มีต่อคุณเป็นเงิน
난 BILLIONAIRE
นัน BILLIONAIRE
ผมคงเป็นเศรษฐีพันล้านไปแล้ว
널 좋아해
นอล โชอาแฮ
ผมชอบคุณนะ





[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

내 맘을 믿어줘 OH WAH
แน มามึล มีดอจวอ OH WAH
ยอมรับหัวใจของผมเถอะนะ OH WAH

REALLY REALLY REALLY REALLY

널 좋아해
นอล โชอาแฮ
ผมชอบคุณนะ

REALLY REALLY REALLY REALLY

내 맘을 받아줘 OH WAH
แน มามึล พาดาจวอ OH WAH
ยอมรับหัวใจของผมเถอะนะ OH WAH

REALLY REALLY REALLY REALLY

넌 나 어때?
นอน นา ออแต?
คุณคิดอย่างไรกับผม?






[Mino] 혹시라도 내가 [Suenghoon] 불편하면 let me know
ฮกชีราโด แนกา พุลพยอนฮามยอน let me know
ถ้าผมทำให้คุณอึดอัด ก็บอกให้ผมรู้ได้นะ
[Mino] 한걸음 뒤로 가
ฮันกอรึม ทวีโร กา
ผมจะถอยหลังออกมา
[Suenghoon] 단지 아는 사이로
ทันจี อานึน ซาอีโร
เป็นแค่ผู้ชายที่คุณรู้จัก
[Jinwoo] 기다릴 수 있어
คีดาริล ซู อิซซอ
แต่ผมรอได้นะ
[Seungyoon] 너도 나를 좋아할 거 같다 말해줘
นอโด นารึล โชอาฮัล กอ กัทตา มัลแฮจวอ
บอกผมได้ไหมว่าคุณก็ชอบผมเหมือนกัน
[Jinwoo] 지금 당장 만나
ชีกึม ทังจัง มันนา
มาเจอกันตอนนี้เลยเถอะ
[Seungyoon] 나 진심으로 네게 할 말이 있어
นา ชินชีมือโร เนเก ฮัล มารี อิซซอ
ผมมีบางอย่างจะบอกกับคุณ
[Jinwoo/Seungyoon] 널 좋아해
นอล โชอาแฮ
ผมชอบคุณนะ





[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 내 맘을 믿어줘 OH WAH
แน มามึล มีดอจวอ OH WAH
ยอมรับหัวใจของผมเถอะนะ OH WAH

[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 널 좋아해
นอล โชอาแฮ
ผมชอบคุณนะ

[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 내 맘을 받아줘 OH WAH
แน มามึล พาดาจวอ OH WAH
ยอมรับหัวใจของผมเถอะนะ OH WAH

[Seungyoon] REALLY REALLY REALLY REALLY

[Jinwoo] 넌 나 어때?
นอน นา ออแต?
คุณคิดอย่างไรกับผม?






[Seungyoon] 네가 좋아 REALLY REALLY OH
นีกา โชอา REALLY REALLY OH
ผมชอบคุณนะ REALLY REALLY OH

YEAH 널 좋아해
YEAH นอล โชอาแฮ
YEAH ผมชอบคุณนะ









Hangul : Naver
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy




◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇



Talks : ชอบเพลงนี้แบบ really really จริงๆนะคะ 55




- ปล.ขอบคุณเจ๊ผู้น่ารักที่ช่วยแปลเพลงนี้ด้วยนะคะ ❤ -
























1 ความคิดเห็น:

  1. แปลเพลงอัลบั้มใหม่ของ Winner มั้ยคะ เพลงเพราะทุกเพลงเลย T_T

    ตอบลบ