19 กรกฎาคม 2557

เนื้อเพลง It's Me - Kahi (가희) feat.Dumbfoundead










Song : It's Me
Artist : Kahi (가희) feat.Dumbfoundead
Album : Who are you?







어제 그 여자를 봤어
ออเจ คือ ยอจารึล พวัซซอ
เมื่อวาน ฉันได้เห็นเขา
너에겐 딱 어울리지 않는 Style
นอเอเกน ตัก อออุลรีจี อันนึน Style
ผู้หญิงคนนั้น คนที่ไม่ใช่สไตล์ของคุณ
그런 그녀 너에겐 의미 없어
คือรอน คือนยอ นอเอเกน อึยมี ออบซอ
ผู้หญิงคนนั้นที่ไม่มีความหมายต่อคุณ
그저 그런 여자야
คือจอ คือรอน ยอจายา
ก็แค่ผู้หญิงทั่วๆไป





나를 몰라줘도 유분수지
นารึล มลราจวอโด ยูบุนซูจี
คุณไม่รู้จักฉันดีพอหรอก
그런 여자랑 재고 있어
คือรอน ยอจารัง แชโก อิซซอ
แต่คุณก็เปรียบเทียบฉันว่าเป็นผู้หญิงแบบเขา
나를 몰라도 넌 한참 모르지
นารึล มลราโด นอน ฮันชัม โมรือจี
คุณไม่รู้จักฉันจริงๆสินะ
내가 어떤 여잔지
แนกา ออตอน ยอจันจี
ว่าฉันน่ะเป็นผู้หญิงแบบไหน







I’m so bad girl
I’m so cool girl
I’m so sexy sexy sexy girl


I’m so bad girl
I’m so good girl
I’m so sexy sexy sexy girl








사랑 따윈 내게 중요치 않아
ซารัง ตาวีน แนเก ชุงโยชี อานา
คำพูดที่คล้ายว่ารัก ไม่ได้มีความหมายต่อฉัน
단지 널 갖고 싶어 난
ทันจี นอล คัชโก ชีพอ นัน
ฉันแค่ต้องการคุณ
사랑 따윈 나는 관심도 없어
ซารัง ตาวีน นานึน ควันชิมโด ออบซอ
ฉันไม่ได้รู้สึกสนใจในคำว่ารักนั่น
그저 널 갖고 싶어 난
คือจอ นอล คัชโก ชีพอ นัน
ฉันก็แค่ต้องการคุณ







나를 몰라줘도 유분수지
นารึล มลราจวอโด ยูบูนซูจี
คุณไม่รู้จักฉันดีพอหรอก
그런 여자랑 재고 있어
คือรอน ยอจารัง แชโก อิซซอ
แต่คุณก็เปรียบเทียบฉันว่าเป็นผู้หญิงแบบเขา
나를 몰라도 넌 한참 모르지
นารึล มลราโด นอน ฮันชัม โมรือจี
คุณไม่รู้จักฉันจริงๆสินะ
내가 어떤 여잔지
แนกา ออตอน ยอจันจี
ว่าฉันน่ะเป็นผู้หญิงแบบไหน






I’m so bad girl
I’m so cool girl
I’m so sexy sexy sexy girl



I’m so bad girl
I’m so good girl
I’m so sexy sexy sexy girl








[Dumbfoundead] Bad girl, but your man don't see that
Bad girl ผู้ชายของคุณคงไม่เคยเห็นสิ่งนั้น
요즘은 나쁜 여자 전성시대
โยจือมึน นาปึน ยอจา ชอนซองชีแด
ในหลายวันนี้ เป็นช่วงเวลาที่ดีของbad girl
너의 가치는 그 녀석에 비해 아까워
นอเอ คาชีนึน คือ นยอซอเก พีแฮ อากาวอ
คุณน่ะ ดีเกินไปสำหรับเขา
what a waste you don't need that
ความสูญเสียอะไรนั้นที่คุณไม่ต้องการมัน
His out there dating basic broads,
When he let you go I was like thank you Lord

เขาที่ออกไปจากการเดตอาหารมื้อธรรมดานั้น ตอนเวลาที่เขาปล่อยคุณไป พระเจ้า ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ
쟁취해 반드시 뺏어 널
แชงชวีแฮ พันดือชี แปซอ นอล
ผมต้องชิงคุณมาเป็นของผมให้ได้
I'm trying to make you mine what you waiting for, turn up
ผมพยายามจะทำให้คุณเป็นของผม แล้วคุณจะรออะไรล่ะ มาสิ
So trill no pills got me feelin extra high 
เสียงร้องรัวๆนั่นโดยไม่มียา* ทำให้ผมรู้สึกสุดยอด
So ill its real 너의 매력에 끌려 난
So ill its real นอเอ แมรยอเก กึลรยอ นัน
ถึงจะเลวแต่มันคือเรื่องจริง ผมหลงใหลคุณ
Your body is a party that I never wanna leave, cause I'm havin way too much fun
ร่างกายของคุณเป็นเหมือนปาร์ตี้ที่ผมไม่ต้องการออกมา เพราะผมมีความสุขมากเหลือเกิน
그 자식은 몰라도 너무 모르지 난 뭘 좀 아는 놈
คือ ชาชีกึน มลราโด นอมู โมรือจี นัน มวอล ชม อานึน นม
เขาไม่มีวันได้รู้ แต่ผมนั้นรู้สิ่งนั้นแล้ว





I’m so bad girl
I’m so cool girl
I’m so sexy sexy sexy girl



I’m so bad girl
I’m so good girl
I’m so sexy sexy sexy girl



I’m so bad girl
I’m so cool girl
I’m so sexy sexy sexy girl



I’m so bad girl
I’m so good girl
I’m so sexy sexy sexy girl





Lyrics : Naver
Thai Trans : AlmightyTeoy



◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : สวัสดีทุกคน ไม่มีไรมาก ตรง*ลองหาคำแปลpillดู แล้วจะเข้าใจเอง ฮริ้งงงงง  ≧﹏≦






edit 30/07/15



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น