19 กันยายน 2557

เนื้อเพลง A Night Like Tonight - 2PM






Song : A Night Like Tonight (오늘 같은 밤)
Artist : 2PM
Album : Go Crazy







[Nichkhun] Yo ready So Beautiful Night

[Wooyoung] 오늘 같은 밤에는 내 맘이 흔들린걸
โอนึล กาทึน พัมเมนึน แน มามี ฮึนดึลรินกอล
ในค่ำคืนที่เหมือนกับคืนนี้ หัวใจของผมเต้นอย่างรวดเร็ว
왠지 모를 설레임이 느껴져
แวนจี โมรึล ซอลเรอีมี นือกยอจยอ
หัวใจของผมเต้นไปมาด้วยเหตุผลที่ผมก็ไม่เข้าใจ

[Chansung] 창밖에 별을 보고 내 눈은 너를 보고
ชังบักเก พยอรึล โพโก แน นูนนึน นอรึล โพโก
ผมมองไปยังดวงดาวที่อยู่ข้างนอกหน้าต่าง มันเหมือนกับเวลาที่ผมมองไปที่คุณ
이제는 너를 안고 싶어
อีเจนึน นอรึล อันโก ชีพอ
ตอนนี้ ผมต้องการกอดคุณเหลือเกิน







[Nichkhun] No Way No Way 오늘은 너를 보낼 수가 없어
No Way No Way โอนือรึน นอรึล โพแนล ซูกา ออบซอ
ไม่มีทาง ไม่มีทาง วันนี้ผมจะไม่มีทางปล่อยคุณไป
No Way Go Away 니 손을 꼭 놓친 않을 거야
No Way Go Away นี ซนนึล กก โนชิน อานึล กอยา
ไม่มีทาง  ผมจะไม่มีทางปล่อยมือคุณไปอีก







[Junho] 오늘 같은 밤을 그려왔어
โอนึล กาทึน พามึล คือรยอวัซซอ
ผมฝันถึงค่ำคืนที่เหมือนกับค่ำคืนนี้
한 순간도 다 놓칠 순 없어
ฮัน ซูนกันโด ทา โนชิล ซูน ออบซอ
ผมจะไม่มีทางเสียโอกาสเดียวนี้ไปเด็ดขาด
[Jun.K] 향긋했던 니 숨결에 난 취해
ฮยังกึซแทซตอน นี ซูมกยอเร นัน ชวีแฮ
ผมได้กลิ่นหอมหวานจากลมหายใจของคุณ
난 너와나 또 You&I 영원히
นัน นอวานา โต You&I ยองวอนฮี
มันเป็นเรื่องของคุณกับผม You&I ตลอดไป

Yo Let me love you







[Wooyoung] 오늘 같은 날에는 모든 게 좋아 보여
โอนึล กาทึน นัลเอนึน โมดึน เก โชอา โพยอ
ในวันที่เหมือนกับวันนี้ ทุกสิ่งช่างดูสวยงาม
왠지 모를 용기가 생겨나서
แวนจี โมรึล ยงกีกา แซงกยอนาซอ
ผมรู้สึกกล้าหาญจากเหตุผลที่ผมก็ไม่เข้าใจ


[Chansung] 창밖에 바람 보고 내 맘도 흔들리고
ชังบักเก พารัม โพโก แน มัมโด ฮึนดึลรีโก
ผมเห็นลมที่ลอยผ่านไปมาที่นอกหน้าต่าง
조심스럽게 다가갈 거야
โชชิมซือรอบเก ทากากัล กอยา
หัวใจก็พลันเต้นแรงอีกครั้ง ผมจะไปหาคุณอย่างระมัดระวัง








[Nichkhun] No Way No Way 오늘은 너를 보낼 수가 없어
No Way No Way โอนือรึน นอรึล โพแนล ซูกา ออบซอ
ไม่มีทาง ไม่มีทาง วันนี้ผมจะไม่มีทางปล่อยคุณไป
No Way Go Away 니 손을 꼭 놓친 않을 거야
No Way Go Away นี ซนนึล กก โนชิน อานึล กอยา
ไม่มีทาง ผมจะไม่มีทางปล่อยมือคุณไปอีก







[Junho] 오늘 같은 밤을 그려왔어
โอนึล กาทึน พามึล คือรยอวัซซอ
ผมฝันถึงค่ำคืนที่เหมือนกับค่ำคืนนี้
한 순간도 다 놓칠 순 없어
ฮัน ซูนกันโด ทา โนชิล ซูน ออบซอ
ผมจะไม่มีทางเสียโอกาสเดียวนี้ไปเด็ดขาด
[Jun.K] 향긋했던 니 숨결에 난 취해
ฮยังกึซแทซตอน นี ซูมกยอเร นัน ชวีแฮ
ผมได้กลิ่นหอมหวานจากลมหายใจของคุณ
난 너와나 또 You&I 영원히
นัน นอวานา โต You&I ยองวอนฮี
มันเป็นเรื่องของคุณกับผม You&I ตลอดไป





[Taecyeon] Oh Beautiful Night

오늘밤은 너무 긴 거야
โอนึลพัมมึน นอมู กิน กอยา
ค่ำคืนนี้ช่างยาวนาน
널 갖기 위해 내 지갑은 항상 빈 거야
นอล คัจกี วีแฮ แน ชีกาบึน ฮังซัง บิน กอยา
นาฬิกาข้อมือของผมมันว่างเปล่าเพื่อเวลาที่จะได้อยู่กับคุณ

One & Two & Three & Four

이 시간은 나에게는 너무 Fantasy
อี ชีกานึน นาเอเกนึน นอมู Fantasy
เวลานี้ช่างเป็นเวลาที่มหัศจรรย์มากๆสำหรับผม

Hey just like you and me
I’m gonna be alright


모든 것은 다 내 뜻대로
โมดึน กอซซึน ทา แน ตึซแตโร
ทุกสิ่งทุกอย่างจะก้าวไปบนเส้นทางของผม
이젠 몰래 놀래
อีเจน มลแร นลแร
ในความลับนี้ ผมจะทำให้คุณแปลกใจ
나랑 같이 함께 놀래 몰래
นารัง กาที ฮัมเก นลแร มลแร
คุณต้องการมาเล่นกับผมในความลับนี้ไหมล่ะ 




[Wooyoung] 둘만의 시간 속에서 Alright
ทุลมาเน ชีกัน ซกเกซอ ,alright
พวกเราจะใช้เวลาต่อจากนี้ไปด้วยกัน,Alright

([Nichkhun] I wanna be with you)

[Wooyoung] 숨겨왔던 내 마음을 다 보여줄게
ซูมกยอวัซตอน แน มาอือมึล ทา โพยอจุลเก
ผมจะแสดงให้คุณรับรู้ถึงหัวใจของผม







[Junho] 오늘 같은 밤을 그려왔어
โอนึล กาทึน พามึล คือรยอวัซซอ
ผมฝันถึงค่ำคืนที่เหมือนกับค่ำคืนนี้
한 순간도 다 놓칠 순 없어
ฮัน ซูนกันโด ทา โนชิล ซูน ออบซอ
ผมจะไม่มีทางเสียโอกาสเดียวนี้ไปเด็ดขาด
[Jun.K] 향긋했던 니 숨결에 난 취해
ฮยังกึซแทซตอน นี ซูมกยอเร นัน ชวีแฮ
ผมได้กลิ่นหอมหวานจากลมหายใจของคุณ
난 너와나 또 You&I 영원히
นัน นอวานา โต You&I ยองวอนฮี
มันเป็นเรื่องของคุณกับผม You&I ตลอดไป






[Junho] 오늘 같은 밤을 그려왔어
โอนึล กาทึน พามึล คือรยอวัซซอ
ผมฝันถึงค่ำคืนที่เหมือนกับค่ำคืนนี้
한 순간도 다 놓칠 순 없어
ฮัน ซูนกันโด ทา โนชิล ซูน ออบซอ
ผมจะไม่มีทางเสียโอกาสเดียวนี้ไปเด็ดขาด
[Jun.K] 향긋했던 니 숨결에 난 취해
ฮยังกึซแทซตอน นี ซูมกยอเร นัน ชวีแฮ
ผมได้กลิ่นหอมหวานจากลมหายใจของคุณ
난 너와나 또 You&I 영원히
นัน นอวานา โต You&I ยองวอนฮี
มันเป็นเรื่องของคุณกับผม You&I ตลอดไป





Lyrics : Naver
Thai Trans : AlmightyTeoy

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : เพื่อนเปิดเพลงนี้ให้ฟังค่ะ 5555 ชอบทำนองเลยอยากแปล และก็มอบเพลงนี้ให้แก่สก๊อยเครซี่ด้วยนะ (รู้ใช่ไหมว่าเป็นเธอ อิๆ +-+ )




1 ความคิดเห็น:

  1. รักนะจุ๊บๆ ขอบคุณมากๆก็เพลงมันเพราะนี่หว่าาาา

    ตอบลบ