21 พฤษภาคม 2558

เนื้อเพลง Checkmate - Jung Yonghwa feat.JJ Lin











Song : Checkmate
Artist : Jung Yong Hwa(C.N BLUE) feat. JJ Lin
Album : One Fine Day





No way no way
ไม่มีทาง ไม่มีทาง
이 주위엔 칼과 방패
อี ชูวีเอน คัลกวา พังแพ
รอบๆสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยคมดาบและโล่ป้องกัน
적이 되어 찌르고 모두 찢겨져 사라져
ชอกี ทเวออ จีรือโก โมดู จิชกยอจยอ ซาราจยอ
ผู้คนต่างก็กลายเป็นศัตรู คอยแทงผู้อื่นให้หายไป



Go away go away
ออกไปไกลๆ ออกไปไกลๆ
이 세상엔 여우와 뱀
อี เซซังเอน ยออูวา แพม
ในโลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าหมาป่าและงูร้าย
새빨간 거짓말과 독을 뿜어대
แซปัลกัน คอจินมัลกวา โทกึล ปูมออแด
คอยพ่นคำโกหกร้ายๆและยาพิษ
망가져가네
มังกาจยอกาเน
ทุกๆสิ่งกำลังพินาศลง





Here I am for you I will fight with you
ผมอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ผมจะสู้ไปพร้อมคุณ


가로막는 벽들이 허물어 질 때까지
คาโรมังนึน พยอกตือรี ฮอมูรอ จิล แตกาจี
จนกระทั่งอุปสรรคขวางกั้นพังทลายลงไป


I’ll be there
ผมจะอยู่ตรงนี้


Here I am for you I will fight for you
ผมอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ผมจะสู้เพื่อคุณ

길고 길던 밤들이 아침이 될 때까지
คิลโก คิลดอน พัมดือรี อาชีมี ทเวล แตกาจี
ตราบเท่าที่ค่ำคืนยาวนานนี้จะกลายเป็นรุ่งเช้าของวันใหม่


I’ll be there Here I am
ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมอยู่ตรงนี้นะ






很久以前 天真馬尾
Hěnjiǔ yǐqián tiānzhēn mǎwěi
นานมาแล้ว ตอนนั้นผมยังไร้เดียงสาและใสซื่อ

盪著鞦韆 逆著風看這世界
dàngzhe qiūqiān nìzhe fēng kàn zhè shìjiè
เวลาที่เล่นชิงช้า ผมคลั่งไคล้ที่จะมองดูโลกใบนี้ขณะที่ลอยอยู่ในสายลม


迷戀也瘋癲 待續冒險
míliàn yě fēngdiān dài xù màoxiǎn
ขณะที่ผมรอคอยการผจญภัย



外表鋼鐵 卻抵擋不住
wàibiǎo gāngtiě què dǐdǎng bù zhù
ภายนอกนั้นผมเป็นคนที่แข็งแกร่งราวกับเหล็กกล้า แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมไม่สามารถสู้ได้



毒液在前 向真心潑一盆冷水
dúyè zài qián xiàng zhēnxīn pō yī pén lěngshuǐ
สิ่งนั้นเป็นพิษร้าย เหมือนผมสาดน้ำเย็นๆลงบนใจกลางความรู้สึกของผม


消費我心碎 Again and Again
xiāofèi wǒ xīn suì Again and Again
สูญเสียและทำลายหัวใจของผมอีกครั้งและอีกครั้ง





Here I am for you I will fight with you
ผมอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ผมจะสู้ไปพร้อมคุณ



不要怪罪這世界 真假無法分辨
bùyào guàizuì zhè shìjiè zhēn jiǎ wúfǎ fēnbiàn
ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตำหนิโลกใบนี้ เพราะเราไม่มีทางบอกได้เลยถึงความแตกต่างระหว่างความจริงและสิ่งหลอกลวง




I’ll be there
ผมจะอยู่ตรงนี้





Here I am for you I will fight for you
ผมอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ผมจะสู้เพื่อคุณ




謊言贏不了時間
huǎngyán yíng bùliǎo shíjiān
คำโกหกจะไม่สามารถชนะได้ตลอด
ดังนั้นคุณสามารถลืมสิ่งต่างๆในวันนั้น




會淡忘某一天 只有夢不熄滅
huì dànwàng mǒu yītiān zhǐyǒu mèng bù xímiè
มีเพียงสิ่งเดียวที่จะไม่จางหายไปจากความฝันของคุณ






I’ll never give up I’ll never give up
ผมจะไม่ยอมแพ้ ผมจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ

꽉 막혀버린 Checkmate 일지라도
กวัก มาคยอบอริน Checkmate อิลจีราโด
แม้ว่าผมจะติดอยู่ในการรุกฆาตครั้งนี้




I’m not afraid I’m not afraid
ผมไม่กลัว ผมไม่กลัวหรอกนะ


因為你與我同在
Yīnwèi nǐ yǔ wǒ tóng zài
เพราะมีคุณอยู่ข้างๆกาย




I’ll be there till the end oh oh oh
ผมจะอยู่ตรงนี้จนถึงตอนจบ oh oh oh







Here I am for you I will fight with you
ผมอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ผมจะสู้ไปพร้อมคุณ


不要怪罪這世界 真假無法分辨
bùyào guàizuì zhè shìjiè zhēn jiǎ wúfǎ fēnbiàn
ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตำหนิโลกใบนี้ เพราะเราไม่มีทางบอกได้เลยถึงความแตกต่างระหว่างความจริงและสิ่งหลอกลวง



I’ll be there
ผมจะอยู่ตรงนี้





Here I am for you I will fight for you
ผมอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ผมจะสู้เพื่อคุณ


긴 겨울이 지나가고 봄이 올 때까지
คิน คยออูรี ชีนากาโก พมมี อล แตกาจี
จนฤดูหนาวที่ยาวนานผ่านพ้นไปและฤดูใบไม้ผลิมาแทนที่




I’ll be there Here I am
ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมอยู่ตรงนี้นะ









Hangul&Chinese : Klyric.net
Thai Trans : AlmightyTeoy



◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : ดูเอทกันได้อย่างลงตัวมากกกก
ปล.ภาษาจีนไม่สามรถเขียนคำอ่านให้ได้จริงๆค่ะ ToT อ่านพินอินกันเอาเน่อะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น