8 พฤษภาคม 2558

[SF] Service Fan - TaeTen (Taeyong&Ten)








[SF] Service Fan (เซอร์วิสแฟน)
Pairing : Taeyong & Ten (TaeTen)
Author : AlmightyTeoy












"วันนี้จะมีถ่ายคลิปด้วยนะ เตรียมตัวกันให้ดีละ" เสียงพี่เมเนเจอร์ประจำวงพูดขึ้นมาขณะนั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปสนามบิน




"คร้าบบบบบบบ" เหล่าเด็กน้อยรูกี้ขานตอบอย่างพร้อมเพรียง




"ถ่ายคลิปอะไรกันนะ ชักอยากรู้แล้วสิ" จอห์นนี่  หนุ่มน้อยจากชิคาโก้พูดขึ้นมาอย่างสงสัย



"ใช่เลยฮยอง ผมก็อยากรู้" โดยอง พยักหน้าอย่างเห็นด้วย




"เห็นว่าจะให้เล่นเกมคู่รักอะไรเนี่ยล่ะแล้วก็จะถ่ายไปลงแชนแนลค่าย" แทยง พูดตอบขึ้นมาด้วยใบหน้านิ่งๆ




"โหหห เซอร์วิสแฟนอีกแล้วสินะ" ฮันซลพูดขึ้นพร้อมส่ายหน้าเบาๆ




"ก็ใช่ ฉันละไม่ชอบจริงๆ" แทยงตอบ





"ฮยองอ่า ไม่เห็นเป็นไรเลย อย่าเครียดสิ เอ้า พวกเราพักผ่อนกันก่อนเถอะอีกไกลว่าจะถึงสนามบิน" เป็น แจฮยอน ที่เข้ามายุติการพูดครั้งนี้





"อือ" แทยงพึมพำในคอแล้วพิงหน้าต่างหลับไป








.....โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีสายตาใครคนหนึ่งมองมาที่ตน.....


















- สนามบิน -






5 4 3 2 แอคชั่น!







"ตอนนี้คือ เวลาเล่นเกมส์ของรูกี้" โดยอง ผู้ร่าเริงเป็นผู้ถือไมค์และแนะนำวิธีการเล่นเกมส์




"โดยเกมส์นี้จะให้ใส่เสื้อคู่เดินไปด้วยกันที่สนามบินนะครับ"




"โอเค ตอนนี้เราได้ผู้แพ้แล้วไปเปลี่ยนเสื้อเลยนะครับ"







"โอเค คัท" เสียงพี่เมเนเจอร์ที่เป็นคนควบคุมร้องบอก "เตนล์กับแทยง พวกนายไปเปลี่ยนเสื้อผ้านะ เดี๋ยวเราจะถ่ายคนที่เหลือรอ"




"ครับ ฮยอง" แทยงรับคำแล้วเดินออกไป










"เตนล์ๆ นายว่าแทยงฮยองเป็นอะไรอ่า ทำหน้านิ่งเชียว" โดยองแอบเข้ามากระซิบเตนล์ ก็เมื่อกี้เห็นหน้าแทยงฮยองแล้วรู้สึกขนลุกไงไม่รู้ บรื๋ออออ




"ก็คงไม่ชอบล่ะมั้ง ตอนอยู่บนรถก็เห็นบ่นว่าเบื่อ"






"หื้อ? ไม่จริงหรอก ว่าแต่นายเถอะรู้สึกไง ตื่นเต้นใช่ม่า กิ้วๆๆๆ"





"กิ้วบ้ากิ้วบออะไรเนี่ยโดยอง เดี๋ยวจะโดน" พูดพลางตีไหล่โดยองไปหนึ่งทีแล้วรีบเดินออกไป





"ย๊า มันเจ็บนะ เขินก็บอกมาเห่อะ" พึมพำตามหลังอีกคนไปเบาๆ










"โดยองจะถ่ายต่อแล้วมาเร็วๆ" จอห์นนี่ตะโกนเรียก


"คร้าบบบบฮยอง"










♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕








"เลิฟช็อตม่ะ"
"ดีๆ มีอย่างอื่นอีกม่ะ"
"นั่น มาแล้วๆ"
เสียงพูดคุยจอแจเงียบลงเมื่อเห็นเตนล์และแทยงเดินมา






"โหหหหหห" เสียงแซวมีขึ้นเมื่อทั้งคู่เดินมาถึง







เตนล์เมื่อได้ยินก็เริ่มทำตัวไม่ถูกแตกต่างจากอีกคนที่ยังคงนิ่งๆอยู่








"ภารกิจแรกคือไปซื้อเครื่องดื่มนะ"เหล่ารูกี้บอกภารกิจให้ทั้งคู่ทราบ


คนตัวเล็กยังคงนั่งเขินอยู่ และเมื่อเห็นอย่างนั้นแทยงจึงจับมือดึงอีกคนให้ลุกคนมา "ไปกันเถอะ"







ทั้งคู่เดินจับมือกันไปซื้อเครื่องดื่มด้วยกันโดยที่คนตัวเล็กกว่าเขินอย่างเห็นได้ชัด










"เอ่อ ถ้าฮยองไม่ชอบจะปล่อยมือก็ได้นะ" เตนล์เอ่ยขึ้นเบาๆ ถึงหน้าจะยิ้มแต่ในใจฮยองคิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้




"อย่าปล่อยมือพี่นะ" คนตัวโตตอบกลับมา





"เอ่อ ฮ่ะ" ><





"โปโปแฮ โปโปแฮ (จูบเลย จูบเลย)" เสียงแซวจากเหล่ารูกี้ที่ตามหลังมา






"ไอ้พวกนี้นิ" แทยงบ่นพึมพำออกมา




"พวกเราวิ่งหนีกันดีไหมฮ่ะ" พูดจบก็จับมืออีกคนออกวิ่ง














- ร้านอาหาร -







"อยากกินอะไรล่ะ" แทยงถามคนตัวเล็กข้างกาย
"ผมอยากกินอเมริกาโน่ฮ่ะ"




"ไม่ได้ มันมีคาเฟอีนเยอะเกินไป"




"งั้นกินอย่างอื่นก็ได้ฮ่ะ" แล้วคนตัวเล็กก็เข้าไปสั่งออเดอร์












"นี่ๆโดยอง" ยูตะสะกิดคนข้างตัวทันทีที่เห็น


"อะไรฮ่ะฮยอง"


"สองคนนี้มันดูเขินกันแปลกๆนะว่าไหม?"


"555 ฮยองเพิ่งรู้เหรอเนี่ย"


"เอออออ ใครมันจะไปแสนรู้เหมือนนายล่ะ"




" นี่ฮยองชมผมใช่ไหมครับ =_= "









♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕♛♕







"ภารกิจที่สอง ไปตรงทางเลื่อนแล้วทำเลิฟช็อต" แจฮยอนพูดขึ้นเมื่อถึงสถานที่ที่เล็งไว้
"ไม่เอาๆ ฮักช็อต(Hug Shot)ไปเลย"





"โอเคๆ" แทยงรับคำจูงมือเตนล์ไปยังทางเลื่อนแล้วก็ทำภารกิจฮักช็อตกัน









"งื้อ น่ารักอ่ะ" แจฮยอนพูดพลางซบไหล่คนข้างๆ
"ใช่ ว่าแต่นายจะซบไหล่ฉันทำไมเนี่ยหึ?" จอห์นนี่ตอบพร้อมยักไหล่พยายามสะบัดให้อีกคนยกหัวออกไป










"โอเค คััท! เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่พวกนายสองคนต้องถ่ายเซลก้ากันอีกทีบนเครื่องนะ" เมเนเจอร์บอก







"นี่เตนล์อ่า นายกับแทยงน่ารักมากเลยรู้ไหม ดูหวานมากๆเลย" ยูตะพูดขึ้นมาด้วยความฟิน(?)



"ไม่หรอกฮ่ะฮยอง มันก็แค่แฟนเซอร์วิส ผมขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ" พูดเสร็จก็เดินออกไป



"อ้าวเฮ้ย อะไรกันล่ะเนี่ย แทยงนายไปทำอะไรให้น้องมันเปล่าเนี่ย"



"ก็เปล่านิ" คนตัวสูงตอบออกมาด้วยสีหน้างุนงง





"ทำไมจะไม่ล่ะฮยอง ก็ตอนอยู่บนรถฮยองบ่นว่าไม่ชอบเซอร์วิสแฟนหนิ" เป็นโดยองที่เข้ามาไขข้อข้องใจให้รู้




"เรื่องนี้เองเหรอ.. งั้นเดี๋ยวผมมานะทุกคน"















ซ่าาาา...




ต้ึง!!




"อ้าวฮยอง เป็นไรหรือเปล่าฮ่ะ" เตนล์ที่กำลังล้างมืออยู่หันไปมองประตูห้องน้ำที่ถูกปิดดังตึ้ง


"เมื่อกี้ที่พูดหมายความว่าไง" แทยงไม่ตอบคำถามแต่กลับถามกลับ



"ก็เรื่องจริงนี่ฮ่ะ แค่เซอร์วิสแฟนแถมฮยองก็ไม่ชอบ ผมขอโทษด้วยนะฮ่ะที่ฮยองต้องมาทำกับผม" พูดพร้อมก้มหัวขอโทษ



"นี่ นายมันหัวทึบจริงๆเลยสินะ"



"อะไรฮ่ะ ฮยอง อยู่ดีๆมาด่าผมทำไม"




"ทำไมนายคิดว่าฉันไม่ชอบแฟนเซอร์วิสเพราะอะไรล่ะหื้ม?" คนตัวสูงเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กที่ยังทำหน้างุนงง




"กะ..ก็.."





"แล้วนายคิดว่าฉันจะจับมือกับใครอย่างนี้ก็ได้หรอ" พูดพลางจับมืออีกคนมาจับเกี่ยวกันไว้





"เอ่อ ฮยองฮ่ะ >//< ละ..แล้วทำไมฮยองถึงพูดอย่างนั้นตอนอยู่บนรถล่ะฮ่ะ" คนตัวเล็กเริ่มหน้าแดงกับการกระทำของคนตัวสูง





"เพราะฉันไม่ชอบแฟนเซอร์วิสที่มันบังคับกัน แต่วันนี้ระหว่างฉันกับนาย ฉันไม่อยากให้นายมาคิดว่ามันคือแฟนเซอร์วิสเพราะที่ฉันทำกับนายฉันทำมาจากใจฉันจริงๆ แล้วก็หลายครั้งล่ะนะที่ฉันดูแลนายแต่นายก็คิดว่ามันก็แค่แฟนเซอร์วิส เพราะอย่างนี้ฉันถึงเกลียดคำนี้ไง"





"ฮยอง..." คนตัวเล็กเงยหน้ามองด้วยความเขิน




"เตนล์อ่า เข้าใจฮยองแล้วใช่ไหม"





"อือ ฮ่ะ" คนตัวเล็กพยักหน้าด้วยความเขินอาย






"ป่ะ ไปกันเห่อะ ป่านนี้พวกนั้นคอยชะเง้อรอกันใหญ่แล้ว" พูดจบแทยงก็จับมือเตนล์ออกมาด้วยกัน











...ผมไม่รู้เลยว่าฮยองจะคิดเหมือนกัน...






...ผมก็อยากบอกแทยงฮยองนะว่าที่ผมทำกับฮยองน่ะ...





...ผมก็ไม่ได้เซอร์วิสแฟนเหมือนกัน...





...แต่ตอนนี้ผมยังไม่บอกฮยองหรอก...














...ก็เพราะตอนนี้ผมเขินอยู่น่ะ :P...













- บนเครื่อง -






"อ่ะ พวกนายถ่ายเซลฟี่กันซ่ะ" เมเนเจอร์ยื่นโทรศัพท์ให้แก่แทยงและเตนล์









"ยิ้มนะเตนล์อ่า"
"ครับแทยงฮยอง"










*แชะ*














FIN.












Talks : ฟินๆๆๆๆๆๆ ที่จริงฟินตั้งแต่ตอนรูปจับมือกันตอนมีนาละค่ะ แต่พอเอสเอ็มปล่อยคลิปนี้มา โบ้ม!! ฟินระเบิด *ชูป้ายไฟแทเตนล์รัวๆ*
ฟิคนี้เกิดจากการมโนขั้นสุดมาก ถ้าไม่ถูกใจขออภัยมาตรงนี้ด้วยนะคะ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น