23 พฤษภาคม 2558

เนื้อเพลง Lost Memory - BOYFRIEND











Song : LOST MEMORY
ArtistBOYFRIEND (보이프렌드)
Album : BOYFRIEND In Wonderland








Lalalala lalalala
Lalalala lalalala
Lalalala lalalala
Lalalala la





그대를 본 순간 왜 내가 눈물이 나죠
คือแดรึล พน ซูนกัน แว แนกา นูนมูรี นา จโย
ทำไมน้ำตาถึงได้ไหลในตอนที่ผมพบคุณนะ?
오늘 처음 본 그녀 모습에
โอนึล ชออึม พน คือนยอ โมซือเบ
ผมเห็นเธอเป็นครั้งแรกในวันนี้
왜 자꾸 눈물이 나죠
แว ชากู นูนมูรี นา จโย
แต่ทำไมน้ำตาถึงไหลนะ?





어쩌죠 내 눈이 그녈 볼 수가 없죠
ออจอ จโย แน นูนี คือนยอล พล ซูกา ออบ จโย
ผมควรทำอะไรดี สายตาของผมไม่สามารถเห็นเธอได้
이상해요 이런 적 없었는데
อีซังแฮโย อีรอน ชอก ออบซอนนึนเด
มันแปลกประหลาด ผมไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน
왜 자꾸 눈물이 나죠
แว ชากู นูมูรี นา จโย
ทำไมน้ำตานี่ถึงได้ไหลไม่หยุดกันนะ?





모든 게 낯설게만 느껴져
โมดึน เก นัชซอลเกมัน นือกยอจยอ
ทุกๆสิ่งช่างแปลกประหลาด
널 본 순간 내 심장마저 멈췄어
นอล พน ซูนกัน แน ชิมจังมาจอ มอม ชวอซซอ
ช่วงที่ผมได้พบคุณนั้น หัวใจของผมเหมือนหยุดเต้นไป
넌 날 지웠잖아 난 널 모르잖아
นอน นัล ชีวอซจานา นัน นอล โมรือจานา
คุณลบเลือนผมไป คุณไม่รู้จักผมอีกแล้ว
너와 난 사랑도 만난 적도 없는 거잖아
นอวา นัน ซารังโด มันนัน ชอกโต ออมนึน คอจานา
คุณและผม พวกเราไม่เคยรักกัน ไม่เคยพบกัน






다 잊어 줄게요
ทา อีจอ ชุลเกโย
ผมจะลืมทุกๆสิ่ง
다 지워 줄게요
ทา ชีวอ ชุลเกโย
ผมจะลบเลือนทุกๆสิ่ง
행복한 기억도 사랑한 추억도
แฮงบกคัน คีออกโต ซารังฮัน ชูออกโต
ทั้งความทรงจำที่แสนสุข ทั้งความทรงจำของความรัก
처음 만난 순간까지 다 지울게
ชออึม มันนัน ซูนกันกาจี ทา ชีอุลเก
ทั้งช่วงที่เราได้พบเจอกันเป็นครั้งแรก ผมจะลบเลือนมันให้หมด



Lalalala lalalala
Lalalala lalalala
Lalalala lalalala
Lalalala lalalala








너의 흔적을 하나씩 지운다
นอเอ ฮึนจอกึล ฮานาชิก ชีอุนดา
ผมลบเลือนร่องรอยของคุณ
너의 물건을 모두 태웠다
นอเอ มูลกอนึล โมดู แทวอซตา
ผมเผาทุกๆสิ่งที่มันเคยเป็นของคุณ
되뇌어 본다 널 모른다 널 지웠다
ทเว นเวออ พนดา นอล โมรึนดา นอล ชีวอซตา
ผมคอยคิดเตือนตัวเองเสมอ ผมไม่รู้จักคุณ ผมได้ลบคุณออกไปแล้ว





그래 혼자 목 메이듯 사랑했지
คือแร ฮนจา มก เมอีดึซ ซารังแฮซจี
ผมรักคุณก็เหมือนว่าผมกำลังหายใจไม่ออก
나조차 도 무서울 만큼의 집착이 널 채찍질할까
นาโจชา โท มูซออุล มันคึมเอ ชิบชากี นอล แชจิกจัลฮัลกา
ผมเคยกลัวสิ่งที่อยู่ในจิตใจของผมว่ามันจะทำร้ายคุณ
척이라도 해야 널 잊을까
ชอกีราโด แฮยา นอล อีจึลกา
ผมควรแกล้งทำว่าผมลืมคุณไปได้แล้วใช่ไหม
사랑 해소하려 널 마셨지만 갈증은 더 심해져 가
ซารัง แฮโซฮารยอ นอล มาซยอซจีมัน คัลจึงอึน ทอ ชิมแฮจยอกา
ผมรักคุณมากขึ้นเรื่อยๆ ความกระหายนี้เป็นสิ่งที่เลวร้าย
난 쫓아봐도 보이지 않았어
นัน โจชา บวาโด โพอีจี อานัซซอ
ผมไล่ตามหลังคุณแต่ผมก็ไม่เห็นคุณ
다 지워 널 모른 예전처럼
ทา ชีวอ นอล โมรึน เยจอนชอรอม
ผมจะลบเลือนทุกๆสิ่งเมื่อไรก็ตามผมไม่รับรู้ถึงคุณ





다 잊어 줄게요
ทา อีจอ ชุลเกโย
ผมจะลืมทุกๆสิ่ง
다 지워 줄게요
ทา ชีวอ ชุลเกโย
ผมจะลบเลือนทุกๆสิ่ง
행복한 기억도 사랑한 추억도
แฮงบกคัน คีออกโต ซารังฮัน ชูออกโต
ทั้งความทรงจำที่แสนสุข ทั้งความทรงจำของความรัก
처음 만난 순간까지 다 지울게
ชออึม มันนัน ซูนกันกาจี ทา ชีอุลเก
ทั้งช่วงที่เราได้พบเจอกันเป็นครั้งแรก ผมจะลบเลือนมันให้หมด





Lalalala lalalala
Lalalala lalalala
Lalalala lalalala
Lalalala lalalala







난 널 모른다 널 다 지웠다
นัน นอล โมรึนดา นอล ทา ชีวอซตา
ผมไม่รู้จักคุณ ผมลบเลือนคุณไปหมดแล้ว
싹 다 하나 빠짐없이 다 잊었다 이렇게
ซัก ทา ฮานา ปาจีมอบชี ทา อีจอซตา อีรอเค
ทั้งหมดนั่น โดยที่ไม่ได้ทิ้งอะไรไป ผมลืมคุณไปแล้ว
되뇌어 봐 내 머리가 모르게 충분할 것 같았는데
ทเว นเวออ บวา แน มอรีกา โมรือเก ชุงบุนฮัล กอซ กาทันนึนเด
คอยย้ำเตือนอยู่เสมอแต่เหมือนว่ามันจะยังคงไม่พอ
혼자 사랑한다는 거 혼자
ฮนจา ซารังฮันดานึน คอ ฮนจา
กำลังอยู่ในช่วงความรักที่แสนโดดเดี่ยว
네 생각에 아파한다는 건 아마 
นี แซงกาเก อาพาฮันดานึน กอน อามา
เจ็บปวดเมื่อคิดถึงคุณอยู่คนเดียว
시간이 지나면 나아지겠지만
ชีกานี ชีนามยอน นาอาจีเกซจีมัน
มันคงจะดีขึ้นในไม่ช้า
그 시간을 견디다 미칠 것 같아
คือ ชีกานึล คยอนดีดา มีชีล กอซ กาทา
แต่ผมคิดว่าผมกำลังจะเป็นบ้าไปซ่ะก่อน





아나요 그대를 정말 사랑했어요
อานีโย คือแดรึล ชองมัล ซารังแฮซซอโย
คุณรู้ไหม ผมรักคุณมากจริงๆ
초라한 내 모습에 더 이상 눈물 흘리지 마요
โชราฮัน แน โมซือเบ ทอ อีซัง นูนมูล ฮึลรีจี มาโย
อย่าปล่อยให้น้ำตาไหลเพื่อสงสารผมเลย








Hangul : Daum.Music
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy


◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇




Talks : คอนเลื่อนไปไม่มีกำหนด.....







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น