25 มิถุนายน 2560

เนื้อเพลง Goodbye (さよならひとり) - Taemin













Song : Goodbye (さよならひとり)
Artist : Taemin
Album : Goodbye (Korean ver.)










언제나 내 품 안에 너만을 감싸 안고
ออนเจนา แน พูม อาเน นอมานึล คัมซา อันโก
ถ้าเพียงแค่ผมนั้นได้กอดคุณเอาไว้ในอ้อมแขน
같이 걸어갈 수만 있다면
กาชี คอรอกัล ซูมัน อิซตามยอน
และก้าวเดินไปด้วยกัน
너를 본 내 눈앞에 나를 본 네 눈 속에
นอรึล พน แน นูนาเพ นารึล พน นี นูน โซเก
สายตาผมกำลังมองคุณที่อยู่ตรงหน้า และในดวงตาของคุณที่กำลังมองผมนั้น
서로 가야 할 미래가 있어
ซอโร คายา ฮัล มีแรกา อิซซอ
มันมีอนาคตที่พวกเราจำเป็นต้องทำมัน











등을 돌린 채로 멀어지는 우리 날들과 크게 손 흔들고
ทึงอึล ทลริน แชโร มอรอจีนึน อูรี นัลดึลกวา คือเก ซน ฮึนดึลโก
โบกมือลาให้แก่วันของพวกเราที่มันกำลังจะจางหายไป
타다만 촛불처럼 어두워진
ทาดามัน ชซปุลชอรอม ออดูวอจิน
ผมเดินไปมาด้วยความเสียใจ ตรงหน้าของผมนั้น
눈앞을 쓸쓸히 걸어가
นูนอาพึล ซึลซึลฮี คอรอกา
มันกำลังมืดมิดราวกับเทียนได้ดับลงไปแล้ว









떨어지는 꽃잎이 마치 인사하듯이
ตอรอจีนึน กชอีพี มาชี อินซาฮาดือชี
เหมือนกับการทักทายจากกลีบดอกไม้ที่ร่วงโรย
외로운 눈물로 미소 짓고 있어
เวโรอุน นูนมูลโร มีโซ จิซโก อิซซอ
ผมกำลังยิ้มพร้อมกับน้ำตาแห่งความเดียวดาย
안녕 나의 사랑이 홀로 슬프지 않게
อันนยอง นาเอ ซารังอี ฮลโร ซึลพือจี อันเค
ลาก่อนความรักของผม อย่าเอาแต่เศร้าเสียใจเลยนะ
이 세상 속에서 환히 피어난 꽃이여
อี เซซัง โซเกซอ ฮวันฮี พีออนัน โกชียอ
เพราะยังมีดอกไม้อื่นที่เบ่งบานสดใสอยู่บนโลกใบนี้อยู่








멀리서 넌 나를 기다릴 걸 믿어
มอลรีซอ นอน นารึล คีดาริล กอล มีดอ
ผมเชื่อว่าคุณนั้นจะรอคอยผมไม่ว่าจะอยู่ไกลสักแค่ไหน
너를 데리러 와 줄 거라고
นอรึล เทรีรอ วา จุล คอราโก
แค่คิดว่าผมนั้นจะมาหาคุณ
내일의 너와 내가 어디에 있는대도
แนอีเร นอวา แนกา ออดีเอ อินนึนแดโด
ไม่ว่าที่ไหนก็ตามที่คุณและผมอยู่ในวันพรุ่งนี้
시린 시간은 지나가겠지
ชีริน ชีกานึน ชีนากาเกซจี
ช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดก็จะผ่านพ้นไป









언젠가 다가올 이별 끝을
ออนเจกา ทากาอล อีบยอล กือทึล
สักวันหนึ่งการจากลาก็จะต้องมาถึง
두려워하며 곁에 머문 것보다
ทูรยอวอ ฮามยอน คยอเท มอมุน กอซโปดา
มันคงดีกว่าอยู่กันด้วยความหวาดกลัว
서로를 끌어안는 꿈을 꾸는 지금이
ซอโรรึล กือรออันนึน กูมึล กูนึน ชีกือมี
แต่ถ้าได้ฝันว่าเรานั้นต่างโอบกอดกันและกันเอาไว้
더욱 행복한 걸까
ทออุก แฮงโบคัน กอลกา
ผมคงมีความสุขมากๆเลยล่ะ










흩날리는 꽃잎이 마치 인사하듯이
ฮึนนัลรีนึน กชอีพี มาชี อินซาฮาดือชี
เหมือนกับกลีบดอกไม้ที่กำลังโบยบิน
외로움 속에서 미소 짓고 있어
เวโรอุม โซเกซอ มีโซ จิซโก อิซซอ
ผมกำลังยิ้มอยู่ในความเดียวดาย
안녕 나의 사랑이 홀로 슬프다 해도
อันนยอง นาเอ ซารังอี ฮลโร ซึลพือดา แฮโด
ลาก่อนความรักของผม ถึงแม้ว่าคุณจะเศร้าและโดดเดี่ยวแค่ไหน
난 결코 너에게 닿을 수도 없는데
นัน คยอลโค นอเอเก ทาอึล ซูโด ออมนึนเด
ผมก็ไม่อาจแตะต้องคุณได้อีกแล้ว









안녕 나의 사랑이 너를 끌어안듯이
อันนยอง นาเอ ซารังอี นอรึล กือรออันดือชี
ลาก่อนความรักของผม เหมือนกับผมได้โอบกอดคุณเอาไว้
이 가슴 안에서 찬란히 피어나
อี คาซึม อาเนซอ ชันรันฮี พีออนา
คุณจะเบ่งบานสดใสในหัวใจของผมเสมอ
안녕 나의 사랑이 홀로 슬프지 않게
อันนยอง นาเอ ซารังอี ฮลโร ซึลพือจี อันเค
ลาก่อนความรักของผม อย่าเอาแต่เศร้าเสียใจเลยนะ
이 세상 속에서 가장 빛나는 꽃이여
อี เซซัง โซเกซอ คาจัง พินนานึน โกชียอ
เพราะยังมีดอกไม้อื่นที่เบ่งบานสดใสอยู่บนโลกใบนี้อยู่







안녕 이젠 영원히
อันนยอง อีเจน ยองวอนฮี
ลาก่อน จากนี้และตลอดไป







I don’t wanna say Goodbye




Goodbye



Goodbye



Goodbye













Hangul : music.Naver
Eng Trans : fondueoflight (via.Color code lyrics)
Thai Trans : AlmightyTeoy




◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇




Talks : ดีใจมากๆที่ได้เห็นแทมแสดงโซโล่เพลงนี้ในคอนฯที่ประเทศไทยค่ะ เคยดูในไลฟ์เทียบไม่ได้กับมาดูสดๆต่อหน้าเลยนะคะ ไม่อาจละสายตาไปได้เลยตอนนั้น ได้แต่ตะโกน อีแทมินๆๆ อย่างเดียว 55 ส่วนเพลงอื่นๆชายนี่ก็จัดเต็มมาก เป็นคอนที่สนุกจริงๆนะคะ






24/06/2017 SWC5inBKK



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น