7 พฤศจิกายน 2560

เนื้อเพลง One More Chance (비처럼 가지마요) - SUPER JUNIOR














SongOne More Chance (비처럼 가지마요)
ArtistSUPER JUNIOR
Album : The 8th Album 'PLAY'












[Donghae] 뚜렷했던 모습도 잊혀지나요
ตูรยอซแทซตอน โมซึบโต อิจชยอจีนาโย
ภาพที่ชัดเจนของคุณจะถูกลืมไปไหม?
그런 시간이 있긴 한가요 (No No)
คือรอน ชีกานี อิซกิน ฮันกาโย (No No)
ช่วงเวลานั้นจะมาถึงเมื่อไร? (No No)
행복했던 그 기억도 다 지워지나요
แฮงโบแคซตอน คือ คีออกโต ทา ชีวอจีนาโย
ความทรงจำที่แสนสุขจะลบเลือนหายไปหรือเปล่า?
그런 사랑이 사랑인가요 (Oh No)
คือรอน ซารังอี ซารังอินกาโย (Oh No)
มันคือความรักที่เป็นความรักจริงๆใช่ไหม? (Oh No)










[Leeteuk] 같이 걷던 거리에 혼자 있어도
กาชี คอดตอน คอรีเอ ฮนจา อิซซอโด
ผมยืนอย่างโดดเดี่ยวอยู่บนถนนที่เราเคยเดินด้วยกัน
거짓말처럼 모든 게 믿겨지지 않네요
คอจินมัลชอรอม โมดึน เก มิดกยอจีจี อันเนโย
เหมือนกับเรื่องโกหก ผมไม่สามารถเชื่ออะไรได้เลย
[Yesung] 한 순간의 찰나가 영원할 줄 알았던
ฮัน ซูนกาเน ชัลรากา ยองวอนฮัล ชุล อารัซตอน
ผมคิดเสมอว่าทุกๆช่วงเวลาจะคงอยู่ตลอดไป
그 생각도 마음도 모두 이기적이었나요
คือ แซงกักโต มาอึมโด โมดู อีกีจอกี ออนนาโย
ความคิดและความรู้สึกเหล่านี้เป็นความเห็นแก่ตัวหรือเปล่า?











[Siwon] 이제는 서로 다른 시간 속에 다 익숙해지고
อีเจนึน ซอโร ทารึน ชีกัน โซเก ทา อิกซูแคจีโก
ตอนนี้พวกเราเคยชินกับการอยู่ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน
[Shindong] 너와 내가 만날 순간 속에 다시 눈물이 흘러도 Oh
นอวา แนกา มันนัล ซูนกัน โซเก ทาชี นูนมูรี ฮึลรอโด Oh
ช่วงเวลาที่เราใช้ร่วมกันต่างก็มีแต่น้ำตาที่ไหลออกมา Oh
[Heechul] 언제가 될지 모를 한숨 이 노래가 되고
ออนเจกา ทเวลจี โมรึล ฮันซูม อี โนแรกา ทเวโก
การถอนหายใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุดกลับกลายมาเป็นเพลงนี้
나도 몰래 다시 네게로 물들어 져가
นาโด มลแร ทาชี เนเกโร มุลดือรอ ชยอกา
โดยที่ไม่รู้ตัว ผมนั้นถูกแต่งแต้มสีสันโดยคุณอีกครั้ง












[Yesung] 이대로 비처럼 가지 마요 Oh
อีแดโร พีชอรอม คาจี มาโย Oh
อย่าจากกันไปเหมือนกับสายฝน Oh
난 오늘도 이렇게 적셔진
นัน โอนึลโด อีรอเค ชอกชยอจิน
ผมเปียกโชกอีกครั้งในวันนี้
젖은 흔적들 속에서 그대를 찾겠죠
ชอจึน ฮึนจอกตึล โซเกซอ คือแดรึล ชัจเกซจโย
และในร่องรอยความเปียกนี้ ผมเฝ้ามองหาแต่คุณ
[Siwon] 지울 수 있을까요 Oh
ชีอุล ซู อิซซึลกาโย Oh
ผมจะลบเลือนมันไปได้ไหม? Oh
또 한번 더 할 수만 있다면
โต ฮันบอน ทอ ฮัล ซูมัน อิซตามยอน
ถ้าผมสามารถทำมันได้อีกสักครั้ง
Just one more chance 볼 수 있게
Just one more chance พล ซู อิซเก
แค่อีกสักครั้งเพื่อให้ผมได้พบกับคุณ











[Donghae] 괜찮을 줄 알았던 또 다른 내일도
คแวนชานึล ชุล อารัซตอน โต ทารึน แนอิลโด
ผมคิดว่าวันพรุ่งนี้มันคงจะดีขึ้น
시간이 지나면 지날수록 깊어져 가네요
ชีกานี ชีนามยอน ชีนัลซูรก คีพอจยอ คาเนโย
แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไร มันก็ยิ่งฝังลึกมากขึ้นเท่านั้น
[Heechul] 그리움이 지나면 새로울 줄 알았던
คือรีอูมี ชีนามยอน แซโรอุล ชุล อารัซตอน
หลังจากความปรารถนานี้ผ่านไป ผมคิดว่าหัวใจผมมันคงจะดีขึ้น
내 맘속 시곈 고장 난 듯 같은 시간이네요
แน มัมซก ชีกเยน โคจัง นัน ดึซ กาทึน ชีกานีเนโย
แต่ก็เหมือนกับนาฬิกาที่พัง มันยังคงอยู่ในช่วงเวลาเดิมๆ










[Eunhyuk] 빗 속에 서 있어도 난 그게 좋았어
พิซ โซเก ซอ อิซซอโด นัน คือเก โชอัซซอ
แม้ว่าผมจะอยู่ท่ามกลางสายฝนแต่ผมก็ชอบ
네가 남긴 흔적들이었으니 모든 게
นีกา นัมกิน ฮึนจอกตือรี ออซซือนี โมดึน เก
เพราะมันเป็นร่องรอยที่คุณทิ้งเอาไว้
그리움은 아름다운 고통일 테니까
คือรีอูมึน อารึมดาอุน โคทงอิล เทนีกา
ความปรารถนาก็คือความเจ็บปวดที่สวยงาม
견딜 수 있을 거라 생각 했어
คยอนดิล ซู อิซซึล คอรา แซงกัก แฮซซอ
ผมคิดว่าผมนั้นจะอดทนกับมันได้
난 실수도 많았고 상처도 많았어
นัน ชิลซูโด มานัซโก ซังชอโด มานัซซอ
ผมมีข้อผิดพลาดและมีแผลเป็นต่างๆมากมาย
사실 다 두려워 주저 앉고 끝내고 싶기도 해
ซาชิล ทา ทูรยอวอ ชูจอ อันโก กึนแนโก ชิพกีโด แฮ
จริงๆแล้วผมกลัวมันมาก ผมอยากจบทุกๆสิ่ง
비는 내리고 또 마르고 사라져
พีนึน แนรีโก โต มารือโก ซาราจยอ
ฝนตกลงมา เหือดแห้งและจางหายไป
그렇게 너 마저 떠나면 안돼 제발
คือรอเค นอ มาจอ ตอนามยอน อันดแว เชบัล
คุณอย่าจากกันไปแบบนั้น ได้โปรดเถอะ















[Heechul/Siwon] 이대로 비처럼 가지 마요 Oh
อีแดโร พีชอรอม คาจี มาโย Oh
อย่าจากกันไปเหมือนกับสายฝน Oh
난 오늘도 이렇게 적셔진
นัน โอนึลโด อีรอเค ชอกชยอจิน
ผมเปียกโชกอีกครั้งในวันนี้
젖은 흔적들 속에서 그대를 찾겠죠
ชอจึน ฮึนจอกตึล โซเกซอ คือแดรึล ชัจเกซจโย
และในร่องรอยความเปียกนี้ ผมเฝ้ามองหาแต่คุณ
[Leeteuk/Shindong] 지울 수 있을까요 Oh
ชีอุล ซู อิซซึลกาโย Oh
ผมจะลบเลือนมันไปได้ไหม? Oh
또 한번 더 할 수만 있다면
โต ฮันบอน ทอ ฮัล ซูมัน อิซตามยอน
ถ้าผมสามารถทำมันได้อีกสักครั้ง
Just one more chance 볼 수 있게
Just one more chance พล ซู อิซเก
แค่อีกสักครั้งเพื่อให้ผมได้พบกับคุณ











[Yesung] 어디로 가고 있는지 언제 끝나는지
ออดีโร คาโก อินนึนจี ออนเจ กึนนานึนจี
ผมกำลังจะไปที่ไหนและมันจะสิ้นสุดเมื่อไร?
알 수 없는 길에 선 것만 같아
อัล ซู ออมนึน คีเร ซอน กอนมัน กาทา
รู้สึกราวกับผมนั้นกำลังอยู่บนเส้นทางที่ไม่รู้จัก
이제 널 다시 한번만 볼 수 있다면
อีเจ นอล ทาชี ฮันบอนมัน พล ซู อิซตามยอน
ถ้าเพียงผมสามารถพบคุณได้อีกสักครั้ง
다신 그 손 놓치지 않을 텐데
ทาชิน คือ ซน โนชีจี อานึล เทนเด
ผมจะไม่มีทางปล่อยมือนั้นไป













[Donghae] 비처럼 가지 마요 Oh
พีชอรอม คาจี มาโย Oh
อย่าจากไปเหมือนกับสายฝน Oh
난 오늘도 이렇게 적셔진
นัน โอนึลโด อีรอเค ชอกชยอจิน
ผมเปียกโชกอีกครั้งในวันนี้
젖은 흔적들 속에서 그대를 찾겠죠
ชอจึน ฮึนจอกตึล โซเกซอ คือแดรึล ชัจเกซจโย
และในร่องรอยความเปียกนี้ ผมเฝ้ามองหาแต่คุณ
[Yesung] 지울 수 있을까요 Oh
ชีอุล ซู อิซซึลกาโย Oh
ผมจะลบเลือนมันไปได้ไหม? Oh
또 한번 더 할 수만 있다면
โต ฮันบอน ทอ ฮัล ซูมัน อิซตามยอน
ถ้าผมสามารถทำมันได้อีกสักครั้ง
Just one more chance 볼 수 있게
Just one more chance พล ซู อิซเก
แค่อีกสักครั้งเพื่อให้ผมได้พบกับคุณ








[Donghae] 볼 수 있게
พล ซู อิซเก
ให้ผมได้พบกับคุณ
















Hangul : Naver music
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy





◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇





Talks : เป็นเพลงที่เห็นได้ถึงความตั้งใจของด๊องและทุกคนจริงๆนะคะ ยิ่งพอดูเอสเจรีเทิร์นแล้วมาดูมาฟังเพลงนี้ยิ่งอินเข้าไปใหญ่

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น