7 พฤศจิกายน 2560

เนื้อเพลง Black Suit - SUPER JUNIOR













Song : Black Suit
Artist : SUPER JUNIOR
Album : The 8th Album 'PLAY'









[Donghae] 눈부신 Moonlight 또 다른 밤의 시작
นูนบูชิน Moonlight โต ทารึน พาเม ชีจัก
แสงจันทร์แพรวพราว ค่ำคืนที่แตกต่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว
하얗게 잘 다려 입은 Y-Shirt
ฮายาเค ชัล ทารยอ อีบึน Y-Shirt 
เสื้อเชิ้ตสีขาวที่สะอาดเรียบร้อย
쇼윈도에 비친 내 모습
ชโยวินโดเอ พีชิน แน โมซึบ
ผมเห็นตัวเองสะท้อนอยู่บนกระจกของร้านค้า
맘에 들어 예감이 좋은 걸
มาเม ทือรอ เยกามี โชอึน กอล
ผมชอบในสิ่งที่เห็น ผมรู้สึกดีเหลือเกิน










[Yesung] Now Girl, I’m dy-dy-dy-dying
ตอนนี้น่ะที่รัก ผมกำลังจะตายแล้ว

널 원하는 나를 No de-de-denying
นอล วอนฮานึน นารึล No de-de-denying
ผมต้องการคุณ อย่าปฏิเสธเลยนะ
[Leeteuk] 흔들림 없이 표정 말투 하나 하나
ฮึนดึลริม ออบชี พโยจอง มัลทู ฮานา ฮานา
โดยไม่มีการสั่นไหวในทุกๆสีหน้าและทุกๆคำ

We are gentlemen 
พวกเราเป็นสุภาพบุรุษนะ

[Eunhyuk] 감아 감아 눈을 감아 바로 오늘 밤에
คามา คามา นูนึล คามา พาโร โอนึล พาเม
ค่ำคืนนี้ ค่อยๆหลับตาของคุณลงนะ










[Siwon] 너의 향길 따라 네 주윌 맴돌다
นอเอ ฮยังกิล ตารา นี ชูวิล แมมดลดา
ผมตามกลิ่นของคุณไปและคอยอยู่ใกล้ๆคุณ
[Yesung] 난 단숨에 파고들어 너를 사로잡을 기회를 노려
นัน ทันซูเม พาโกดือรอ นอรึล ซาโรจาบึล คีฮเวรึล โนรยอ
จากนั้นผมก็ขุดหลุมเพื่อรอคอยโอกาสที่จะได้จับใจคุณ











[Siwon/All] 네 맘을 훔칠 Black Suit
นี มามึล ฮูมชิล Black Suit 
ชุดสูทสีดำที่ขโมยหัวใจของคุณ
날 향해 빛난 너의 루즈
นัล ฮยังแฮ พินนัน นอเอ รูจือ
สีแดงๆของคุณเปล่งแสงมาที่ผม
아찔한 느낌 Move it up
อาจิลฮัน นือกิม Move it up
ความรู้สึกที่แสนตื่นเต้น เพิ่มมันขึ้นกันเถอะ
손짓 하나로 빠져들게 해
ซนจิซ ฮานาโร ปาจยอดึลเก แฮ
คุณทำให้ผมตกหลุมรักได้แค่เพียงสัมผัสเท่านั้น
[Shindong] 심장이 터져버릴 듯한 Mood
ชิมจังอี ทอจยอบอริล ดึซทัน Mood
รู้สึกเหมือนกับหัวใจผมกำลังจะระเบิด อารมณ์นี้เลยล่ะ
[Siwon] 이 밤을 훔칠 Black Suit
อี พามึล ฮูมชิล Black Suit
ชุดสูทสีดำที่ขโมยไปในค่ำคืนนี้











[Eunhyuk] 날 쫓는 Light 아래 멈춘 그림자
นัล จนนึน Light อาแร มอมชุน คือริมจา
แสงสว่างจะไล่ตามผม และเงาจะหยุดอยู่ใต้นั้น
베일에 가려있던 진짜 날
เพอีเร คารยออิซตอน จินจา นัล
ตัวตนจริงๆของผมถูกปกคลุมด้วยผ้าคลุมหน้า
알고 싶다면 운명처럼 넌 내 손을 잡아
อัลโก ชิพตามยอน อุนมยองชอรอม นอน แน โซนึล ชาบา
ถ้าคุณต้องการที่จะรู้ จับมือผมไว้ให้เหมือนกับพรหมลิขิตนี่สิ
[Donghae] 시작돼버린 우리의 시간
ชีจักตแว บอริน อูรีเอ ชีกัน
เวลาของพวกเราได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว










[Leeteuk] Girl, I’m dy-dy-dy-dying
ที่รัก ผมกำลังจะตายแล้ว

날 원하는 너를 No de-de-denying
นัล วอนฮานึน นอรึล No de-de-denying 
ผมต้องการคุณ อย่าปฏิเสธเลยนะ
[Shindong] 흔들림 없이 너를 향해 걸어가
ฮึนดึลริม ออบชี นอรึล ฮยังแฮ คอรอกา
โดยไม่มีการสั่นไหว ผมเดินตามคุณไป

Just like a gentleman 
เหมือนกับสุภาพบุรุษ

[Siwon] 안아 안아 품에 안아 바로 오늘 밤에
อานา อานา พูเม อานา พาโร โอนึล พาเม
ค่ำคืนนี้ ผมจะกอดคุณเอาไว้ในอ้อมแขน












[Yesung] 아름다운 실루엣 사라지기 전에
อารึมดาอุน ชิลรูเอซ ซาราจีกี ชอเน
ก่อนที่เงาที่แสนสวยงามของคุณจะเลือนลางหายไป
[Leeteuk] 난 깊숙이 파고들어
นัน คิพซูกี พาโกดือรอ
ผมอยากขุดหลุมลงไปลึกๆ
너를 사로잡을 기회를 노려
นอรึล ซาโรจาบึล คีฮเวรึล โนรยอ
เพื่อรอคอยโอกาสที่จะได้จับใจคุณ











[Yesung/All] 네 맘을 훔칠 Black Suit
นี มามึล ฮูมชิล Black Suit 
ชุดสูทสีดำที่ขโมยหัวใจของคุณ
날 향해 빛난 너의 루즈
นัล ฮยังแฮ พินนัน นอเอ รูจือ
สีแดงๆของคุณเปล่งแสงมาที่ผม
아찔한 느낌 Move it up
อาจิลฮัน นือกิม Move it up
ความรู้สึกที่แสนตื่นเต้น เพิ่มมันขึ้นกันเถอะ
손짓 하나로 빠져들게 해
ซนจิซ ฮานาโร ปาจยอดึลเก แฮ
คุณทำให้ผมตกหลุมรักได้แค่เพียงสัมผัสเท่านั้น
[Shindong] 심장이 터져버릴 듯한 Mood
ชิมจังอี ทอจยอบอริล ดึซทัน Mood
รู้สึกเหมือนกับหัวใจผมกำลังจะระเบิด อารมณ์นี้เลยล่ะ
[Leeteuk] 이 밤을 훔칠 Black Suit
อี พามึล ฮูมชิล Black Suit
ชุดสูทสีดำที่ขโมยไปในค่ำคืนนี้









[Donghae] 닿을 듯 선명한 너의 입술
ทาอึล ดึซ ซอนมยองฮัน นอเอ อิบซุล
ริมฝีปากที่ชัดเจนของคุณ รู้สึกเหมือนกับผมสามารถแตะต้องมันได้
그 위로 쏟아지던 내 맘이 너를 원해
คือ วีโร โซดาจีดอน แน มามี นอรึล วอนแฮ
หัวใจของผมเอ่อล้นออกมา ผมต้องการคุณ
[Heechul] 너를 안고 Dancing in the dark
นอรึล อันโก Dancing in the dark
ผมอยากจับคุณเอาไว้และเต้นรำไปในความมืดมิด
아무도 몰래
อามูโด มลแร
โดยที่ไม่มีใครรู้
모두 잊고 따라와 Yeah Yeah Yeah
โมดู อิจโก ตาราวา Yeah Yeah Yeah
ลืมทุกๆสิ่งไปและตามผมมา Yeah Yeah Yeah
[Donghae] 오직 나만 가득 담긴 너의 눈동자
โอจิก นามัน คาดึก ทัมกิน นอเอ นูนดงจา
สายตาของคุณจะมีแต่ผมอยู่ในนั้น
[Yesung] 귓가의 속삭임 숨결마저 떨려 와
ควิซกาเอ ซกซากิม ซูมกยอลมาจอ ตอลรยอ วา
เสียงกระซิบและแม้กระทั่งเสียงหายใจมันสั่นไหวอยู่ในหูของผม
빈틈을 보인 그 순간
พินทือมึล โพอิน คือ ซูนกัน
เป็นช่วงเวลาที่ผมเห็นโอกาสแล้ว









[Yesung/All] 심장을 훔친 Black Suit ([Yesung] Yeah)
ชิมจังอึล ฮูมชิน Black Suit (Yeah)
ชุดสูทสีดำขโมยหัวใจของคุณ (Yeah)
옷깃에 번진 너의 루즈 ([Yesung] Oh Baby)
อซกีเซ พอนจิน นอเอ รูจือ (Oh Baby)
รอยเปื้อนสีแดงของคุณติดอยู่บนเสื้อผ้าของผม (Oh Baby)
아찔한 느낌 [Siwon] Heat it up
อาจิลฮัน นือกิม Heat it up
ความรู้สึกที่แสนตื่นเต้น ทำให้มันเร่าร้อนขึ้นกัน
밤이 새도록 타오르게 해 ([Yesung] Oh Baby)
พามี แซโดรก ทาโอรือเก แฮ (Oh Baby)
มันลุกไหม้ไปตลอดทั้งคืน (Oh Baby)
[Shindong] 숨소리조차 데일 듯한 Mood
ซูมโซรีโจชา เดอิล ดึซทัน Mood
แม้แต่เสียงลมหายใจของพวกเราก็เร่าร้อน อารมณ์นี้เลยล่ะ
[Yesung/All] 이 밤을 훔칠 Black Suit ([Yesung] Black Suit)
อี พามึล ฮูมชิล Black Suit (Black Suit)
ชุดสูทสีดำที่ขโมยไปในค่ำคืนนี้ (Black Suit)









[Yesung] 이대로 날 놓치지 마 Hey
อีแดโร นัล โนชีจี มา Hey
อย่าสูญเสียผมไปนะ Hey
기횐 다시 오지 않아
คีฮเวน ทาชี โอจี อานา
เพราะโอกาสนี้จะไม่กลับมาอีกแล้ว
[Eunhyuk] Heat it up 밤이 새도록 널 흔들려 해
Heat it up พามี แซโดรก นอล ฮึนดึลรยอ แฮ
ทำให้มันเร่าร้อนขึ้นกัน ตลอดทั้งคืนผมจะทำให้คุณตื่นตัว
[Leeteuk] 숨소리조차 데일 듯한 Mood
ซูมโซรีโจชา เดอิล ดึซทัน Mood
แม้แต่เสียงลมหายใจของพวกเราก็เร่าร้อน อารมณ์นี้เลยล่ะ
[Donghae] 날 잊지 못하게
นัล อิจจี มซทาเก
ดังนั้นคุณจะไม่มีทางลืมผมแน่นอน
[Siwon/All] 네 맘을 훔칠 Black Suit
นี มามึล ฮูมชิล Black Suit
ชุดสูทสีดำที่ขโมยไปในค่ำคืนนี้










Hangul : Naver music
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy



◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇




Talks : สูทสีดำเหมาะกับเอสเจจริงๆนะคะ






Note : Y-Shirt เป็นเสื้อเชิ้ตที่ผ่าหน้าติดกระดุมซึ่งมีลักษณะคล้ายตัววาย จริงๆก็คือเสื้อเชิ้ตที่เรารู้จักกันนั่นเองค่ะ











1 ความคิดเห็น:

  1. รัก เอสเจที่สุดเลยค่ะ // แปลต่อไปน่ะคะ สู้ๆๆคะ เป็นกำลังใจ

    ตอบลบ