17 มีนาคม 2561

เนื้อเพลง BOSS - NCT U (NCT 2018)











Song : BOSS
Artist : NCT U (Taeyong,Doyoung,Jaehyun,Winwin,Jungwoo,Lucas,Mark)
Album : NCT 2018 'EMPATHY'








Leggo World




이 공간 속에 비밀 (shimmy shimmy)
อี คงกัน โซเก พีมิล (shimmy shimmy)
มีความลับซ่อนอยู่ในที่แห่งนี้ (shimmy shimmy)
가까움은 가면 같은 Gimmick (give me give me)
คากาอูมึน คามยอน กาทึน Gimmick (give me give me)
ปิดเอาไว้แน่นราวกับหน้ากากที่เต็มไปด้วยเล่ห์กล (give me give me)
우린 만질 수 없는 걸 믿지
อูริน มันจิล ซู ออมนึน กอล มิดจี
พวกเราเชื่อมั่นกับบางสิ่งที่ไม่อาจจับต้องได้
Woo 너도 알지
Woo นอโด อัลจี
Woo คุณรู้จักสิ่งนี้เหมือนกันสินะ
우린 알고 있지 woo
อูริน อัลโก อิซจี woo
พวกเรารู้จักสิ่งนี้เหมือนกันเลย woo










더 가까워진 건 (wild)
ทอ คากาวอจิน กอน (wild)
อะไรคือสิ่งที่ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ (wild)
소리보다 더 큰 벽 (you wild)
โซรีโบดา ทอ คึน บยอก (you wild)
มันคือผนังที่กว้างใหญ่กว่าเสียงนี้ (you wild)
더는 참을 수 없어
ทอนึน ชามึล ซู ออบซอ
ผมไม่อาจทนมันได้อีกต่อไป
Woo 난 깨버리지
Woo นัน แกบอรีจี
Woo ผมจะทำลายมันลง
Woo 난 깨버리지 깨버리지
Woo นัน แกบอรีจี แกบอรีจี
Woo ผมจะทำลายมันลง ทำลายมันลง










내가 손대면 뭐든지 가지게 돼 나의 온기
แนกา ซนแดมยอน มวอดึนจี คาจีเก ทแว นาเอ อนกี
ทุกๆสิ่งที่ผมสัมผัส ที่ผมใช้เวลาด้วย
손끝에 닿는 순간
ซนกือเท ทานึน ซูนกัน
ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกถึงความร้อนในร่างกายของผม
빠진 느낌 yeah
ปาจิน นือกิม yeah
คุณจะตกหลุมรักผม yeah








I know you want

내게 가까이 닿아봐
แนเก คากาอี ทาอาบวา
เข้ามาใกล้ๆและสัมผัสผมสิ

The world is ours

World is ours









Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 움직인 player
แนกา นอล อูมจีกิน player
ผู้เล่นที่คอยบังคับเคลื่อนย้ายคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a









내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 움직인 player
แนกา นอล อูมจีกิน player
ผู้เล่นที่คอยบังคับเคลื่อนย้ายคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a






내가 널 이끄는 대로 움직여
แนกา นอล อีกือนึน แดโร อุมจีกยอ
เคลื่อนย้ายไปตามที่ผมนำคุณไปสิ
더 높이 너의 손을 뻗어
ทอ โนพี นอเอ โซนึล ปอดอ
ยื่นมือของคุณออกไปให้สูงขึ้นอีก
난 또 다른 너와 나를 묶지
นัน โต ทารึน นอวา นารึล มุกจี
ผมพยายามเชื่อมโยงความแตกต่างของคุณกับผม
또다시 묶인 oh 다른 우리 다른 우리
โต ทาชี มุกกิน oh ทารึน อูรี ทารึน อูรี
ด้วยการผูกมันอีกครั้ง ความแตกต่างของพวกเราน่ะ ความแตกต่างของเรา








난 절대적인 너의 boss 네가 원해 (I like that)
นัน ชอลแดจอกิน นอเอ boss นีกา วอนแฮ (I like that)
ผมน่ะเป็นเจ้านายที่แท้จริงของคุณ ซึ่งคุณต้องชอบมันแน่ๆ (I like that)
가지고 싶다면 가져 내 선택 (I like that)
คาจีโก ชิพตามยอน คาจยอ แน ซอนแทก (I like that)
ถ้าคุณต้องการผม อยากมีผมอยู่เคียงข้างนั่นเป็นคำตอบของผมเลยล่ะ (I like that)
난 더 너와 내가 시선을 맞추길 바라왔지 man
นัน ทอ นอวา แนกา ชีซอนึล มัจชูกิล พาราวัซจี man
ผมอยากให้พวกเราได้สบตากันมากกว่านี้ man

That’s what I need

You know me








나만 따라와 저 멀리
นามัน ตาราวา ชอ มอลรี
แค่ตามผมมาเท่านั้น
널 데리고 난 겁 없이
นอล เดรีโก นัน คอบ ออบชี
ผมอยากพาคุณออกไปไกลๆโดยไม่มีความกลัว
더 큰 하나를 그리고 싶어졌어 yeah (그리고 싶어졌어 yeah)
ทอ คึน ฮานารึล คือรีโก ชีพอจยอซซอ yeah (คือรีโก ชีพอจยอซซอ yeah)
ผมอยากรวมพวกเราให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกัน yeah (ผมต้องการทำมัน yeah)
모두 다시 태어난 것처럼 내 세계로 와
โมดู ทาชี แทออนัน กอซชอรอม แน เซกเยโร วา
เข้ามาในโลกของผมสิ ถึงแม้ว่าทุกสิ่งอาจเกิดใหม่อีกครั้ง 
다들 물 만난 듯 노래해
ทาดึล มุล มันนัน ดึซ โนแรแฮ
เหมือนกับปลาในสายน้ำ ทุกคนๆที่กำลังร้องเพลง










Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 움직인 player
แนกา นอล อูมจีกิน player
ผู้เล่นที่คอยบังคับเคลื่อนย้ายคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a





내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 움직인 player
แนกา นอล อูมจีกิน player
ผู้เล่นที่คอยบังคับเคลื่อนย้ายคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a






Just give it give it give it

기분 내키는 대로
คีบุน แนคีนึน แดโร
ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร
좀 더 closer closer closer
ชม ทอ closer closer closer
ก็เข้ามาใกล้ เข้ามาใกล้ๆ ใกล้อีกสักนิด
믿고 다가서 줘
มิดโก ทากาซอ จวอ
เชื่อใจผมและเข้ามาหาผมสิ








이젠 눈을 감아 앞에 펼쳐질
อีเจน นูนึล คามา อาเพ พยอลชยอจิล
ตอนนี้หลับตาของคุณลง
나의 세계를 맘껏 들이쉬어
นาเอ เซกเยรึล มัมกอซ ทือรีชวีออ
แล้วหายใจอย่างอิสระอยู่ในโลกของผมที่แสนกว้างใหญ่ซึ่งอยู่ตรงหน้าคุณ
그대로 충분해 넌 아름다워 yeah
คือแดโร ชุงบุนแฮ นอน อารึมดาวอ yeah
คุณน่ะสวยอยู่แล้วในแบบที่คุณเป็น yeah






손끝의 소통 이건 fake 때려쳐
ซนกือเท โซทง อีกอน fake แตรยอ ชยอ
การสื่อสารผ่านปลายนิ้วเป็นอะไรที่แสนหลอกลวง โยนมันทิ้งไปเลย
대신 fly to you dive to you 직접
แทชิน fly to you dive to you ชิกจอบ
ผมจะบินไปหาคุณ ขับรถไปหาคุณแทนทันที

I can make it make it work for you

I became the boss for you

부질없는 post no need
พูจิลออมนึน post no need
ผมไม่ต้องการโพสต์ต่างๆที่ไร้สาระ
내가 나타내줄게 난 알아 너의 Feel now fear none
แนกา นาทาแนจุลเก นัน อารา นอเอ Feel now fear none
ผมจะทำให้คุณปรากฏตัวออกมา ผมรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรอยู่ในตอนนี้ ไม่มีความกลัวแล้วสินะ


We eye to eye











I’m the boss to the world

널 애태우게 할 놈
นอล แอแทอูเก ฮัล นม
ผมจะเป็นผู้ชายที่จะแผดเผาคุณ

Hot dog feel 


like I wear 구스 구스
like I wear คูซือ คูซือ
เหมือนกับผมใส่เสื้อกันหนาวขนเป็ดอยู่

I’ll gonna catch up lightly fly 

네 door bell 직접 knock 할거야 이건 direct sign
นี door bell ชิกจอบ knock ฮัลกอยา อีกอน direct sign
ผมจะตรงไปกดกริ่งประตูของคุณ นี่เป็นสัญญานบอกตรงๆเลยล่ะ







Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 움직인 player
แนกา นอล อูมจีกิน player
ผู้เล่นที่คอยบังคับเคลื่อนย้ายคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a







내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 움직인 player
แนกา นอล อูมจีกิน player
ผู้เล่นที่คอยบังคับเคลื่อนย้ายคุณ

Don’t you know I’m a

내가 널 이끄는 boss
แนกา นอล อีกือนึน boss
เจ้านายที่เป็นผู้นำของคุณ

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a

Don’t you know I’m a



(세상 밖에서만 찾던 세계
(เซซัง พักเกซอมัน ชัจตอน เซกเย
โลกที่พบได้นอกโลกใบนี้เท่านั้น
온전하게 조화롭던 세계
อนจอนฮาเก โชฮวารบตอน เซกเย
โลกที่เข้ากันได้อย่างลงตัว
누구라도 원이 될 수 있게
นูกูราโด วอนี ทเวล ซู อิซเก
ทุกคนสามารถเข้ามาในวงกลมนี้ได้
보내볼래 나의 노래)
โพแนบลแร นาเอ โนแร)
ผมอยากมอบบทเพลงของผมให้คุณ)










Hangul : Naver.music
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy


◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : ยูนิตแรกของ NCT 2018 เย้ๆๆๆๆ จองอูอ่า ลูคัสอ่า ยินดีกับการเดบิวต์ด้วยนะจ้ะ เอ็มวีเพลงนี้ดีงามมากๆค่ะ ชุดที่ใส่ก็ดูดีจนลืมไปแล้วค่ะว่าเคยใส่อะไรมาก่อน T_T ฝากอุดหนุนอัลบั้มน้องๆกันด้วยนะคะ





Note : ไม่รู้จะใช้คำว่าบอส เจ้านาย หรือหัวหน้าดี สุดท้ายเลยเลือกคำว่าเจ้านายมาใช้ค่ะ 



Note 2 : 구스 구스 (goose goose / down jacket) คือ เสื้อกันหนาวขนเป็ดที่ใส่ให้ความอบอุ่นในฤดูหนาวหรือสถานที่ที่มีอุณหภูมิหนาวเย็นนะคะ

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น