1 มีนาคม 2557

เนื้อเพลง Steps - Taemin (SHINee) {Ost.Prime Minister&I}













Song : Steps
Artist Lee Taemin (SHINee)
Ost : Prime Minister & I















나 혼자 걸었어
นา ฮนจา คอรอซซอ
ผมเดินอยู่เพียงลำพัง
너의 발걸음 따라 함께 걷던 이 길
นอเอ พัลกอรึม ตารา ฮัมเก คอดตอน อี กิล
บนถนนที่ผมเคยก้าวเดินไปพร้อมกับคุณ
가벼워진 내 마음
คาบยอวอจิน แน มาอึม
หัวใจของผมรู้สึกผ่อนคลาย






우리 함께 이길 바라왔던 많은 날
อูริน ฮัมเก อีกิล พาราวัซตอน มานึน นัล
เป็นเวลาหลายวัน ที่พวกเรามองไปยังเส้นทางที่เราจะไปด้วยกัน
얼마나 길었었니
ออลมานา คีรอซซอนนี
ดูเหมือนไม่นานเลยใช่ไหม
더 많이 힘들었었던 건 너였겠지
ทอ มานี ฮิมดือ รอซซอซตอน กอน นอยอซเกซจี
แต่ผมก็ใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อคุณ












이리 와줄래
อีรี วาจุลแร
คุณจะมาที่นี่ไหม
한 걸음  더 가까이 다가온 뒤
ฮัน กอรึม ทอ คากาอี ทากาอน ดวี
หลังจากที่คุณเดินเข้ามาใกล้กัน
그토록 멀었던 만큼 내 안에 들어와
คือโทรก มอรอซตอน มันคึม แน อาเน ทือรอวา
จากตรงที่ไกลๆแห่งนั้น คุณได้เดินเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น














소리쳐 널 불러볼래
โซรีชยอ นอล พุลรอบลแร
ผมต้องการจะบอกกับคุณ
숨겨왔던 나를 보아줘
ซูมกยอวัซตอน นารึล โพอาจวอ
ให้มองมาที่ผมที่แอบซ่อนบางอย่างไว้
마음이 전해져 가득 느껴지도록
มาอือมี ชอนแฮจยอ คาดึก นือกยอจีโดรก
หัวใจของผมนั้น มันกำลังบอกความรู้สึกทั้งหมดให้คุณรับรู้
이별은 우리에게는 아직 아니라고 말해줘
อีบยอรึน อูรีเอเกนึน อาจิก อานีราโก มัลแฮจวอ
บอกผมเถอะ ว่ามันไม่ใช่การลาจากของเราในตอนนี้
서둘지 않을게 이제야 시작인 걸
ซอดูลจี อานึลเก อีเจยา ชีจากิน กอล
ผมไม่เร่งรัดคุณหรอก นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น
그대로 머물러줘
คือแดโร มอมูลรอจวอ
ได้โปรด แค่คุณอยู่ข้างๆกัน









{ 나 나나나나나나 나나나나나
{นา นานานานานานา นานานานานา
다신 떠나지 마요 내 곁에서
ทาชิน ตอนาจี มาโย แน คยอเทซอ
ไม่ว่าอย่างไร อย่าทิ้งฉันไปอีกครั้ง
나 나나나나 나
นา นานานานา นา
우린 서로에게 길들여 지나 봐}
อูริน ซอโรเอเก คิลดือรยอ จีนา บวา}
พวกเราจำเป็นต้องเชื่อซึ่งกันและกันนะ }


















이리 와줄래
อีรี วาจุลแร
คุณจะมาที่นี่ไหม
마법처럼 일어 난 이 사랑이
มาบอบชอรอม อีรอ นัน อี ซารังอี
ความรักนี้เกิดขึ้นราวกับเวทมนต์
다시는 아프지 않게 내 안에 들어와
ทาชีนึน อาพือจี อันเก แน อาเน ทือรอวา
เดินเข้ามาหาผม แล้วจะไม่มีความเสียใจอีกต่อไป















소리쳐 널 불러볼래
โซรีชยอ นอล พูลรอบลแร
ผมต้องการจะบอกกับคุณ
숨겨왔던 나를 보아줘
ซูมกยอวัซตอน นารึล โพอาจวอ
ให้มองมาที่ผมที่แอบซ่อนบางอย่างไว้
마음이 전해져 가득 느껴지도록
มาอือมี ชอนแฮจยอ คาดึก นือกยอจีโดรก
หัวใจของผมนั้นมันกำลังบอกความรู้สึกทั้งหมดให้คุณรับรู้
이별은 우리에게는 아직 아니라고 말해줘
อีบยอรึน อูรีเอเกนึน อาจิก อานีราโก มัลแฮจวอ
บอกผมเถอะ ว่ามันไม่ใช่การลาจากของเราในตอนนี้
서둘지 않을게 이제야 시작인 걸
ซอดูลจี อานึลเก อีเจยา ชีจากิน กอล
ผมไม่รีบร้อนหรอก นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น
그대로 머물러줘
คือแดโร มอมุลรอจวอ
ได้โปรด แค่คุณอยู่ข้างๆกัน










{ 나 나나나나나나 나나나나나
{ นา นานานานานานา นานานานานา
다신 떠나지 마요 내 곁에서
ทาชิน ตอนาจี มาโย แน คยอเทซอ
ไม่ว่าอย่างไร อย่าทิ้งฉันไปอีกครั้ง
나 나나나나 나
นา นานานานา นา
우린 서로에게 길들여 지나 봐}
อูริน ซอโรเอเก คิลดือรยอ จีนา บวา}
พวกเราจำเป็นต้องเชื่อซึ่งกันและกันนะ }








그대로 머물러줘
คือแดโร มอมุลรอจวอ
ได้โปรด แค่คุณอยู่ข้างๆกัน
















Trans Thai : AlmightyTeoy










Talk : หลงเพลงนี้อย่างหนัก ><  แทมร้องได้เพราะมาก นอกใจคีย์แป๊ป 555
























edit 21/07/2015










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น