1 มีนาคม 2557

เนื้อเพลง Miracles in December (Korean Ver.) - EXO














Song : Miracles in December
Artist : EXO (Chen,Baekhyun,D.O)
Album : 12월의 기적 (Miracles in December)







[D.O] 보이지 않는 널 찾으려고 애쓰다
โพอีจี อันนึน นอล ชาจือรยอโก แอซือดา
ผมพยายามค้นหาคุณ ผู้ที่ผมมองไม่เห็น
들리지 않는 널 들으려 애쓰다
ทึลรีจี อันนึน นอล ทือรือรยอ แอซือดา
ผมพยายามจะรับฟังคุณ ผู้ที่ผมไม่เคยรับฟัง
[Baekhyun] 보이지 않던게 보이고
โพอีจี อันดอนเก โพอีโก
ผมเห็นบางสิ่งที่ผมไม่เคยเห็น
들리지 않던게 들려
ทึลรีจี อันดอนเก ทึลรยอ
ผมได้รับฟังอะไรที่ไม่เคยได้ฟัง
너 나를 떠난뒤로  내겐 없던 힘이 생겼어
นอ นารึล ตอนันดวีโร แนเกน ออบตอน ฮีมี แซงกยอซซอ
ผมไม่มีแรงจะต่อต้านไม่ให้คุณทิ้งผมไป








[Chen] 늘 나밖에 몰랐었던 이기적인 내가
นึล นาบักเก มลรัซซอซตอน อีกีจอกิน แนกา
คนที่เห็นแก่ตัวและรู้จักแต่ตัวเองอย่างผม
네 맘도 몰라줬던 무심한 내가
นี มัมโด มลราจวอซตอน มูชิมฮัน แนกา
คนที่ไม่เคยรับรู้เรื่องต่างๆของใจคุณอย่างผม
이렇게도 달라졌다는게  나조차 믿기지않아
อีรอเคโด ทัลราจยอซตานึนเก นาโจชา มิดกีจีอานา
นอกจากนี้ ผมไม่อยากเชื่อว่าเหตุการณ์นั้น จะทำให้บางอย่างเปลี่ยนไป
[D.O] 네 사랑은 이렇게 계속 날 움직여
นี ซารังอึน อีรอเค คเยซก นัล อุมจีกยอ
ความรักของคุณได้ทำให้ผมก้าวต่อไป









[Baekhyun] 난 생각만 하면 세상을 너로 채울수 있어
นัน แซงกังมัน ฮามยอน เซซังอึล นอโร แชอุลซู อิซซอ
ถ้าเพียงแค่ผมนึกถึงมัน ผมจะเห็นโลกทั้งใบเต็มไปด้วยคุณ
눈송이 하나가 네 눈물 한 방울이니까
นูนซงอี ฮานากา นี นูนมูล ฮัน พังอูรีนีกา
ตั้งแต่นั้น ทุกๆเกล็ดหิมะก็คือหนึ่งหยดน้ำตาของคุณ
[D.O] 단 한 가지 못 하는것은 널  내게로 오게 하는 일
ทัน ฮัน คาจี มซ ทานึนกอซึน นอล แนเกโร โอเก ฮานึน อิล
แต่สิ่งเดียวที่ผมไม่สามารถทำได้ ก็คือทำให้คุณกลับมาหาผม
이 초라한 초능력 이젠  없었으면 좋겠어
อี โชราฮัน โชนึงรยอก อีเจน ออบซอซซือมยอน โชเคซซอ
ผมได้แค่หวังว่า ความอ่อนแอนี้จะหมดไปเสียที









[Chen] 늘 나밖에 몰랐었던 이기적인 내가
นึล นาบักเก มลรัซซอซตอน อีกีจอกิน แนกา
คนที่เห็นแก่ตัวและรู้จักแต่ตัวเองอย่างผม
네 맘도 몰라줬던 무심한 내가
นี มัมโด มลราจวอซตอน มูชิมฮัน แนกา
คนที่ไม่เคยรับรู้เรื่องต่างๆของใจคุณอย่างผม
이렇게도 달라졌다는게  나조차 믿기지않아
อีรอเคโด ทัลราจยอซตานึนเก นาโจชา มิดกีจีอานา
นอกจากนี้ ผมไม่อยากเชื่อว่าเหตุการณ์นั้น จะทำให้บางอย่างเปลี่ยนไป
[Baekhyun] 네 사랑은 이렇게 계속 날 움직여
นี ซารังอึน อีรอเค คเยซก นัล อูมจีกยอ
ความรักของคุณได้ทำให้ผมก้าวต่อไป









([Baekhyun] 시간을 멈춰 ) [D.O] 네게 돌아가
(ชีกานึล มอมชวอ) เนเก โทรากา
(หยุดเวลาเอาไว้) กลับไปหาคุณ
([Baekhyun] 추억의 책을) [D.O] 너의 페이질 열어
(ชูออเก แชกึล) นอเอ เพอีจิล ยอรอ
(สมุดบันทึกแห่งความทรงจำ) เปิดหน้ากระดาษของคุณ
([Baekhyun] 난 그 안에 있어) [Chen] 너와 함께 있는건
(นัน คือ อาเน อิซซอ) นอวา ฮัมเก อินนึนกอน
(ที่มีผมอยู่ในนั้น) ผมอยู่ที่นั่นกับคุณ






[Chen] 아주 조그맣고 약한 사람이 너의 사랑이
อาจู โชกือมาโค ยาคัน ซารามี นอเอ ซารังอี
คนที่อ่อนแอไร้เรี่ยวแรง ความรักของคุณนั้นเป็นดั่ง...
[Baekhyun] 이렇게 모든걸 ([D.O] 내 삶을 모두)
อีรอเค โมดึนกอล (แน ซัลมึล โมดู)
ทุกสิ่งทุกอย่างของผม (เป็นทุกอย่างในชีวิตผม)
[Baekhyun] 바꾼건 ([D.O] 세상을 모두)
พากูนกอน (เซซังอึล โมดู)
ที่ได้เปลี่ยนไป (เป็นทุกอย่างในโลกใบนี้)









[Baekhyun] Oh~ 사랑이 고마운줄 몰랐었던 내가
Oh~ ซารังอี โคมาอุนจุล มลรัซซอซตอน แนกา
ผม คนที่ไม่เคยคิดที่จะต้องขอบคุณในความรัก
[Chen] 끝나면 그만인줄 알았던 내가
กึนนามยอน คือมานินจุล อารัซตอน แนกา
ผม คนที่คิดว่าถ้าเลิกกันแล้วก็คงจะจบกันไป
널 원했던 그 모습 그대로  날마다 나를 고쳐가
นอล วอนแฮซตอน คือ โมซึบ คือแดโร นัลมาดา นารึล โคชยอกา
ผมเปลี่ยนแปลงตนเองในทุกวัน เพื่อให้เป็นแบบที่คุณอยากให้ผมเป็น
[D.O] 내 사랑은 끝없이 계속 될 것 같아
แน ซารังอึล กือทอบชี คเยซก ดเวล กอซ กาทา
ดูเหมือนว่าความรักของผมจะเพิ่มไม่มีที่สิ้นสุด







[D.O] 시간을 멈춰 ([Chen] 오 이젠 난)
ชีกานึล มอมชวอ (Oh! อีเจน นัน)
หยุดเวลาเอาไว้ (Oh! ผมในตอนนี้)
[D.O] 네게 돌아가 ([Chen] 네게 돌아가)
เนเก โทรากา (เนเก โทรากา)
เพื่อกลับไปพบคุณ (ผมจะกลับไปหาคุณ)
[D.O] 추억의 책을 ([Chen]오 오늘도)
ชูออเก แชกึล (Oh! โอนึลโด)
สมุดบันทึกแห่งความทรงจำ (Oh! ในวันนี้)
너의 페이질 열어
นอเอ เพอีจิล ยอรอ
เปิดหน้ากระดาษของคุณ
[Baekhyun] 난 그 안에 있어
นัน คือ อาเน อิซซอ
ที่มีผมอยู่ในนั้น



[Chen] 그 겨울에 와 있는건
คือ คยออูเร วา อินนึนกอน
สิ่งสำคัญกำลังจะมาในฤดูหนาวนี้







[D.O] 보이지 않는 널 찾으려고 애쓰다
โพอีจี อันนึน นอล ชาจือรยอโก แอซือดา
ผมพยายามค้นหาคุณ ผู้ที่ผมมองไม่เห็น
들리지 않는 널 들으려 애쓰다
ทึลรีจี อันนึน นอล ทือรือรยอ แอซือดา
ผมพยายามจะรับฟังคุณ ผู้ที่ผมไม่เคยรับฟัง








Trans Thai : AlmightyTeoy




◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆



Talks : อยู่ดีๆฟังเพลงนี้น้ำตาก็ไหล ︶︿︶

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น