20 มิถุนายน 2558

เนื้อเพลง Beautiful - EXO [Korean ver.]







Song : Beautiful
Artist : EXO (엑소)
Album : The 2nd Album 'EXODUS'






{[Sehun] Uh, 하늘한 머릿결,
{Uh, ฮานึลฮัน มอริซ กยอล
{ระหว่างผมที่นุ่มของคุณนั้น
그 사이로 두 눈, 별빛처럼 날 비춰 }
คือ ซาอีโร ทู นูน พยอลบิช ชอรอม นัล พี ชวอ}
ดวงตาคุณส่องแสงมาที่ผมราวกับแสงของดวงดาว}







[D.O] 네가 내려와 지친 하루에
นีกา แนรยอวา ชีชิน ฮารุเอ
คุณมาหาผมในตอนสุดท้ายของวันที่ยุ่งยาก
작은 소년의 기도 간절함이 닿아
ชากึน โซนยอเน คีโด คันจอลฮามี ทาอา
รับรู้ถึงการสวดอ้อนวอนอย่างสิ้นหวังของเด็กผู้ชายตัวเล็กๆที่พยายามเอื้อมไปหาคุณ
색깔 향기 소리 없는
แซกกัล ฮยังกี โซรี ออมนึน
โดยไม่มีสีสัน กลิ่นและเสียง
내 맘 스며들어 점점
แน มัม ซือมยอดือรอ ชอมจอม
คุณก็เข้ามาในหัวใจของผม
[Suho] 비 갠 후에 투명한 거리의 색
พี แกน ฮูเอ ทูมยองฮัน คอรีเอ แซก
ราวกับสีของถนนที่ว่างเปล่าหลังจากที่ฝนตก
그 싱그러움 닮은 나의 여신
คือ ชิงกือรออูม ทัลมึน นาเอ ยอชิน
คุณคล้ายกับความสดชื่นของมัน เทพธิดาของผม





[Baekhyun] 하늘에 뜨는 꽃 대지에 피는 봄
ฮานือเร ตือนึน กช แทจีเอ พีนึน พม
ดอกไม้เริ่มเติบโตขึ้นสู่ฟ้า เหล่าดอกไม้ของฤดูใบไม้ไม้ผลิอยู่บนพื้น
다 막을 수가 없잖아
ทา มากึล ซูกา ออบจานา
คุณหยุดมันไม่ได้หรอก
처음부터 정해진 걸
ชออึมบูทอ ชองแฮจิน กอล
มันตัดสินใจมาตั้งแต่เริ่มต้นแล้วล่ะ
[D.O] 너에게 끌리는 맘 (Love)
นอเอเก กึลรีนึน มัม (Love)
หัวใจของผมถูกดึงไปหาคุณ (Love)
[Chanyeol] 숨이 닿는 그 순간
ซูมี ทานึน คือ ซูนกัน
ช่วงเวลาที่ลมหายใจของคุณได้สัมผัสผม
네 향기에 물들어가
นี ฮยังกีเอ มูลดือรอกา
กลิ่นหอมของคุณทำให้ผมหลงอยู่ในสีสันนั่น







Beautiful Beautiful

[Baekhyun] 꽃잎을 닮은 그 몸짓
กชชีพึล ทัลมึน คือ มมจิซ
ร่างกายของคุณเคลื่อนไหวราวกับกลีบดอกไม้

Oh You Beautiful Beautiful

[Kai] 바스러지지 않을까
พาซือรอจีจี อานึลกา
ผมกังวลว่าคุณอาจจะแตกสลาย

Oh You Beautiful Beautiful

[Sehun] 마음껏 안지 못해 널
มาอึมกอซ อันจี มซแท นอล
ดังนั้นผมเลยไม่สามารถกอดคุณอย่างที่ผมต้องการ

Oh You Beautiful Beautiful

[Suho] 눈부신 나의 그대여
นูนบูชิน นาเอ คือแดยอ
ความรักที่แสนสดใสของผม




Beautiful Beautiful

[Chanyeol] 천국의 문을 열어 줘 ([Baekhyun] 문을 열어 줘)
ชอนกูเก มูนึล ยอรอ จวอ (มูนึล ยอรอ จวอ)
เปิดประตูของสวรรค์ (เปิดประตู)

Oh You Beautiful Beautiful

[D.O] 환희에 젖어 드는 눈 ([Baekhyun] 탄성이 터지고 Oh)
ฮวันฮีเอ ชอจอ ทือนึน นูน (ทันซองอี ทอจีโก Oh)
สายตาของผมเต็มไปด้วยความสุข (ระเบิดความสุขใจออกมา Oh)

Oh You Beautiful Beautiful

[Sehun] 시간도 잠도 잊은 채 ([Baekhyun] 에덴으로 떠나자)
ชีกันโด ชัมโด อีจึน แช (เอเดนอือโร ตอนาจา)
หลงลืมเวลาไปชั่วขณะ (ไปสวนอีเดนกันเถอะ)

Oh You Beautiful Beautiful

[Kai] 영원히 너란 꿈을 꿔
ยองวอนฮี นอรัน กูมึล กวอ
ผมจะใฝ่ฝันถึงคุณตลอดไป








[Baekhyun] 네 모든 언어가 마치
นี โมดึน ออนอกา มาชี
ทุกๆคำพูดของคุณกลายมาเป็นสายลมที่คอยหมุนอยู่รอบๆผม
바람이 되어 맴도는 걸
พารามี ทเวออ แมมโดนึน กอล
เสียงกระซิบที่สนุกสนานของคุณ
간지러운 속삭임 회오리처럼
คันจีรออูน ซกซากิม ฮเวโอรีชอรอม
ทำให้ทุกๆสิ่งเคลื่อนที่ราวกับพายุหมุน
헤집어 놔 내 맘 가라앉지 않아
เฮจีบอ นวา แน มัม คาราอันจี อานา
ผมไม่สามารถสงบจิตใจได้แล้ว
[Kai] 네 입술에 닿았던 나의 이름
นี อิบซูเร ทาอัซตอน นาเอ อีรึม
เมื่อชื่อของผมออกมาจากริมฝีปากคุณ
별 의미 없던 내가 특별해져
พยอล อึยมี ออบตอน แนกา ทึกปยอลแฮจยอ
ผมเคยเป็นคนไม่มีความหมายแต่ตอนนี้ผมกลายเป็นคนพิเศษ





[D.O] 하늘은 바다 빛 스며든 금귤 빛
ฮานือรึน พาดา พิช ซือมยอดึน คึมคยุล พิช
ท้องฟ้าเป็นสีของท้องทะเล มีแสงสีทองอยู่ด้วย
(봐) 언제 올지 모르지 노을 같은 사랑이란
(บวา) ออนเจ อลจี โมรือจี โนอึล กาทึน ซารังอีรัน
(ดูสิ) คุณคงไม่เข้าใจเมื่อมันเป็นมาเป็นอย่างนั้น ความรักก็เช่นกัน
[Suho] 말없이 번져가고 (Love)
มารอบชี พอนจยอกาโก (Love)
พระอาทิตย์ตก มันแพร่กระจายไปอย่างเงียบๆ (Love)
[Chanyeol] 다른 색을 가져도 네 세상에 물들어가
ทารึน แซกึล คาจยอโด นี เซซังเอ มูลดือรอกา
ถ้าหากคุณอยู่ในสีที่แตกต่างกัน ผมก็จะเป็นสีนั้นเข้าไปในโลกของคุณ








Beautiful Beautiful

[Baekhyun] 꽃잎을 닮은 그 몸짓 ([D.O] Oh 꽃잎을 닮은 그 몸짓)
กชชีพึล ทัลมึน คือ มมจิซ  (Oh กชชีพึล ทัลมึน คือ มมจิซ)
ร่างกายของคุณเคลื่อนไหวราวกับกลีบดอกไม้  (Oh ร่างกายของคุณเคลื่อนไหวราวกับกลีบดอกไม้)

Oh You Beautiful Beautiful

[Kai] 바스러지지 않을까  ([D.O] 부서질까 겁이나 Tonight)
พาซือรอจีจี อานึลกา (พูซอจิลกา คอบีนา Tonight)
ผมกังวลว่าคุณอาจจะแตกสลาย  (ผมกลัวว่าคุณจะแตกสลายในคืนนี้)

Oh You Beautiful Beautiful

[Sehun] 마음껏 안지 못해 널  ([D.O] 너 깨질 까봐 My lady)
มาอึมกอซ อันจี มซแท นอล  (นอ แกจิล กาบวา My lady)
ดังนั้นผมเลยไม่สามารถกอดคุณอย่างที่ผมต้องการ   (ถ้าคุณแตกสลาย My lady)

Oh You Beautiful Beautiful

[Suho] 눈부신 나의 그대여
นูนบูชิน นาเอ คือแดยอ
ความรักที่แสนสดใสของผม






Beautiful Beautiful

[Chanyeol] 천국의 문을 열어 줘  ([Baekhyun] Hey! 부디 나만 허락해 줘)
ชอนกูเก มูนึล ยอรอ จวอ  (Hey! พูดี นามัน ฮอราแค จวอ)
เปิดประตูของสวรรค์  (Hey! ให้แค่ผมคนเดียวนะ)

Oh You Beautiful Beautiful

[D.O] 환희에 젖어 드는 눈  ([Baekhyun] 터져 나온 탄성 Be my baby)
ฮวันฮีเอ ชอจอ ทือนึน นูน  (ทอจยอ นาอน ทันซอง Be my baby)
สายตาของผมเต็มไปด้วยความสุข (ระเบิดออกมา Be my baby)

Oh You Beautiful Beautiful

[Sehun] 시간도 잠도 잊은 채  ([Baekhyun] 둘이 떠나자)
ชีกันโด ชัมโด อีจึน แช  (ทูรี ตอนาจา)
หลงลืมเวลาไปชั่วขณะ  (ออกไปด้วยกันนะ)

Oh You Beautiful Beautiful

[Chanyeol] 영원히 너란 꿈을 꿔
ยองวอนฮี นอรัน กูมึล กวอ
ผมจะใฝ่ฝันถึงคุณตลอดไป




Oh So Beautiful ([D.O] Oh you’re so beautiful)

Oh So Beautiful ([D.O] So beautiful to me)

Oh so Beautiful ([D.O] And I just gotta let you know, girl)

To me, to me







Beautiful Beautiful

[D.O] 너의 목소린 멜로디  ([Baekhyun] 너의 목소린 멜로디 Oh)
นอเอ มกโซริน เมลโลดี  (นอเอ มกโซริน เมลโลดี Oh)
เสียงของคุณเป็นดั่งท่วงทำนอง  (เสียงของคุณเป็นดั่งท่วงทำนอง Oh)

Oh You Beautiful Beautiful

[Kai] 오묘한 빛을 따라가
โอ มโยฮัน พิชชึล ตารากา
ตามแสงสว่างจ้านั่นไป

Oh You Beautiful Beautiful

[Sehun] 신화 속 어느 별보다  ([Baekhyun] 어느 별보다 넌)
ชินฮวา ซก ออนือ พยอลโบดา  (ออนือ พยอลโบดา นอน)
มากกว่าดวงดาวหลายๆดวงในตำนาน  (ดวงดาวหลากหลายดวง)

Oh You Beautiful Beautiful

[Suho] 이토록 찬란하다 너
อีโทรก ชันรันฮาดา นอ
คุณเปล่งประกายยิ่งกว่า




Beautiful Beautiful

[Chanyeol] 천국의 문을 열어 줘  ([Suho] 나만 허락해 줘)
ชอนกูเก มูนึล ยอรอ จวอ  (นามัน ฮอราแค จวอ)
เปิดประตูของสวรรค์ (ให้แค่ผมคนเดียวนะ)

Oh You Beautiful Beautiful

[D.O] 환희에 젖어 드는 눈  ([Suho] 빠져 들어가 네 안에 오롯이)
ฮวันฮีเอ ชอจอ ทือนึน นูน  (ปาจยอ ทือรอกา นี อาเน โอโรชี)
สายตาของผมเต็มไปด้วยความสุข   (ผมตกลงไปหาคุณคนเดียว)

Oh You Beautiful Beautiful

[Sehun] 시간도 잠도 잊은 채  ([Suho] 나를 잊은 채 Yeah)
ชีกันโด ชัมโด อีจึน แช  (นารึล อีจึน แช Yeah)
หลงลืมเวลาไปชั่วขณะ  (หลงลืมตัวตนของผม)

Oh You Beautiful Beautiful

[Suho/Baekhyun] 영원히 너란 꿈을 꿔
ยองวอนฮี นอรัน กูมึล กวอ
ผมจะใฝ่ฝันถึงคุณตลอดไป









Hangul : Music.Daum
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy
◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Talks : #โซนหน้าคอมค่า ㅍ ㅡ ㅍ อยากเจอพี่หมินกับคิมคาาาาาาจัง แง้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น