17 มิถุนายน 2558

เนื้อเพลง How can I - TVXQ








Song : How Can I
Artist : TVXQ
Album : Keep your head down







듣지 말았어야 할 얘기
ทึดจี มารัซซอยา ฮัล แยกี
คำพูดที่ผมไม่เคยรับฟัง
오늘 하루쯤은 잊고 나와도 좋았을 전화
โอนึล ฮารุจือมึน อิจโก นาวาโด โชอัซซัล ชอนฮวา
ถ้าผมลืมโทรศัพท์ของผม แค่เพียงซักหนึ่งวัน
말문이 막히는 얘기
มัลมูนี มาคีนึน แยกี
คำนั้นคงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมพูดไม่ออก
어차피 내 마음은 상관 없는 얘기
ออชาพี แน มาอือมึน ซังกวัน ออมนึน แยกี
คำนั้นที่ไม่ได้สนใจว่าความรู้สึกผมจะเป็นเช่นไร






어떻게 너를 잊을까
ออตอเค นอรึล อีจึลกา
ผมจะลืมคุณได้อย่างไร?
잊으려고 애를 써볼까
อีจือรยอโก แอรึล ซอบลกา
ผมควรลองที่จะลืมคุณไหม
다시 돌아갈 순 없을까
ทาชี โทรากัล ซูน ออบซึลกา
พวกเราคงไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้แล้ว
아무 말도 꺼낼 수가 없었던
อามู มัลโด กอแนล ซูกา ออบซอซตอน
ผมไม่สามารถพูดบางสิ่งออกมาได้
우리 마지막 얘기
อูรี มาจีมัก แยกี
ระหว่างคำพูดสุดท้ายพวกเราที่มีให้แก่กันและกัน






사랑한다 말을 했을 땐
ซารังฮันดา มารึล แฮซซึล แตน
เมื่อผมบอกคุณว่าผมรักคุณ
넌 멈춰버렸고 난 가슴은 터질 듯 했는데
นอน มอม ชวอบอ รยอซโก นัน คาซือมึน ทอจิล ทึซ แทนนึนเด
คุณก็หยุดนิ่งไป และหัวใจผมรู้สึกราวกับมันจะระเบิด
지금 난 멈춰버리고
ชีกึม นัน มอม ชวอบอรีโก
แต่ตอนนี้ ผมกลับเป็นคนที่หยุดนิ่งไป
네 다음 얘기를 기다릴 뿐야
นี ทาอึม แยกีรึล คีดาริล ปูนยา
ขณะที่ผมทำเหมือนไม่มีอะไร แต่ผมก็รอคำพูดต่อไปของคุณ







어떻게 너를 잊을까
ออตอเค นอรึล อีจึลกา
ผมจะลืมคุณได้อย่างไร
잊으려고 애를 써볼까
อีจือรยอโก แอรึล ซอบลกา
ผมควรลองที่จะลืมคุณไหม
다시 돌아갈 순 없을까
ทาชี โทรากัล ซูน ออบซึลกา
พวกเราคงไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้แล้ว
어떻게도 아프기만 한 얘기
ออตอเคโด อาพือกีมัน ฮัน แยกี
คำพูดนั้นที่ช่างเจ็บปวด ไม่ว่าคุณจะมองไปที่พวกเขายังไง
그만하자는 그 얘기
คือมันฮาจานึน คือ แยกี
คำพูดนั้นที่พูดว่าพวกเราเลิกกันเถอะ






멈출 수만 있다면
มอมชุล ซูมัน อิซตามยอน
ถ้าผมลองหยุดมัน
지울 수만 있다면
ชีอุล ซูมัน อิซตามยอน
ถ้าผมจะลองลบมัน
다시 돌아간다면
ทาชี โทรากันดามยอน
ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้
처음 만난 그 날로
ชออึม มันนัน คือ นัลโร
ยังวันที่พวกเราพบกันครั้งแรก







어떻게 너를 잊을까
ออตอเค นอรึล อีจึลกา
ผมจะลืมคุณได้อย่างไร
잊으려고 애를 써볼까
อีจือรยอโก แอรึล ซอบลกา
ผมควรลองที่จะลืมคุณไหม
다시 돌아갈 순 없을까
ทาชี โทรากัล ซูน ออบซึลกา
พวกเราคงไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้แล้ว

입을 막은 채로 눈물 흘리는
อีบึล มากึน แชโร นูนมูล ฮึลรีนึน
ผมปิดปากเงียบในขณะที่น้ำตากำลังไหลอยู่บนใบหน้า
믿기 싫은 이야기
มิดกี ชีรึน อียากี
ต่อคำพูดนั้นที่มันยากที่จะเชื่อ







어떻게 너를 잊을까
ออตอเค นอรึล อีจึลกา
ผมจะลืมคุณได้อย่างไร
잊으려고 애를 써볼까
อีจือรยอโก แอรึล ซอบลกา
ผมควรลองที่จะลืมคุณไหม
다시 돌아갈 순 없을까
ทาชี โทรากัล ซูน ออบซึลกา
พวกเราคงไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้แล้ว

여전히 널 사랑하기 때문에
ยอจอนฮี นอล ซารังฮากี แตมูเน
เพราะผมยังคงรักคุณอยู่
꿈에서라도 (꿈에서라도) 믿기 싫은 이야기
กูเมซอราโด (กูเมซอราโด) มิดกี ชีรึน อียากี
แม้เพียงในฝันของผม (แม้เพียงในฝันของผม) คำพูดเหล่านั้นก็ช่างยากที่จะเชื่อ







Haugul : Naver
Eng Trans : Kpopquote
Thai Trans : AlmightyTeoy


◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇


Talks : How can I ???







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น