3 มิถุนายน 2558

เนื้อเพลง That Name (그 이름) - Jonghyun&Taemin (SHINee) [Ost.Who are you - School 2015]







Song : That name (그 이름)
Artist : Jonghyun&Taemin (SHINee)
Ost. : Who are you - School 2015 ost. Part.6





다가서면 멀어지려하는
ทากาซอมยอน มอรอจีรยอฮานึน
เมื่อไรก็ตามที่ผมเข้าไปใกล้คุณ คุณก็พยายามหนีห่างออกไป
니가 그리워
นีกา คือรีวอ
แต่ผมก็คิดถึงคุณ
오늘밤도 잠못이뤄
โอนึลพัมโด ชัมมซชีรวอ
ผมไม่สามารถนอนหลับลงได้ในคืนนี้




수많은 사람들
ซูมานึน ซารัมดึล
มีผู้คนมากมาย
그중에 너를 만난건
คือจุงเอ นอรึล มันนันกอน
ความจริงคือผมนั้นได้พบคุณ
우연이 아닐테니까
อูยอนี อานิลเทนีกา
มันคงเป็นพรหมลิขิต






너에게 가는
นอเอเก คานึน
เมื่อผมเข้าไปใกล้คุณ
그곳이 어디든
คือโกชี ออดีดึน
ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน
바라만봐도 행복해져
พารามันบวาโด แฮงโบแคจยอ
แค่เพียงผมได้มองเห็นคุณ ผมก็มีความสุข




소리쳐불러
โซรีชยอพุลรอ
ผมตะโกนออกมา
너의 그 이름을
นอเอ คือ อีรือมึล
ชื่อของคุณนั้น
니가 들을수 있도록
นีกา ทือรึลซู อิซโตรก
คุณคงได้ยินมัน
불러본다
พุลรอ บนดา
ที่ผมส่งเสียงเรียกออกมา





별들이 비추면 너있는 그곳어딘지
พยอนดือรี พีชู มยอน นออินนึน คือโกซอดินจี
เมื่อดวงดาวเปล่งประกาย ผมจะมองเห็นว่าคุณอยู่ที่ไหนไหมนะ?
보일까 니 마음까지
โพอิลกา นี มาอึมกาจี
และหัวใจของคุณก็ด้วย?





너에게 가는
นอเอเก คานึน
เมื่อผมเข้าไปใกล้คุณ
그곳이 어디든
คือโกชี ออดีดึน
ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน
바라만봐도 행복해져
พารามันบวาโด แฮงโบแคจยอ
แค่เพียงผมได้มองเห็นคุณ ผมก็มีความสุข




소리쳐불러
โซรีชยอพุลรอ
ผมตะโกนออกมา
너의 그 이름을
นอเอ คือ อีรือมึล
ชื่อของคุณนั้น
니가 들을수 있도록
นีกา ทือรึลซู อิซโตรก
คุณคงได้ยินมัน
불러본다
พุลรอ บนดา
ที่ผมส่งเสียงเรียกออกมา






너에게 가는
นอเอเก คานึน
เมื่อผมเข้าไปใกล้คุณ
그곳이 어디든
คือโกชี ออดีดึน
ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน
바라만봐도 행복해져
พารามันบวาโด แฮงโบแคจยอ
แค่เพียงผมได้มองเห็นคุณ ผมก็มีความสุข



소리쳐불러
โซรีชยอพุลรอ
ผมตะโกนออกมา
너의 그 이름을
นอเอ คือ อีรือมึล
ชื่อของคุณนั้น
니가 들을수 있도록
นีกา ทือรึลซู อิซโตรก
คุณคงได้ยินมัน
불러본다
พุลรอ บนดา
ที่ผมส่งเสียงเรียกออกมา










Hangul : Music.Daum
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇



Talks : ท่านประธานแทมิ้นท์ได้ร้องกับแทมินเป็นซิงเกิ้ลแล้ว 5555 หลายคนติดซีรี่ส์เรื่องนี้กันใช่ม่ะ #ชูมือ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น