18 กุมภาพันธ์ 2559

เนื้อเพลง Always - t Yoon Mirae (Ost.Descendants of The sun Part.1)










Song : Always
Artist : t Yoon Mirae (t윤미래)
Ost. : Descendants of The Sun (태양의 후예)  Part.1






그대를 바라볼 때면 모든 게 멈추죠
คือแดรึล พาราบล แตมยอน โมดึน เก มอมชูจโย
เมื่อฉันมองไปที่คุณ ทุกๆสิ่งต่างหยุดนิ่งไป
언제부턴지 나도 모르게였죠
ออนเจบูทอนจี นาโด โมรือเกยอซ จโย
ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไรที่ฉันรู้สึกเช่นนั้น



어느 날 꿈처럼 그대 다가와
ออนือ นัล กูมชอรอม คือแด ทากาวา
ในบางวัน คุณปรากฎตัวราวกับความฝัน
내 맘을 흔들죠
แน มามึล ฮึนดึลจโย
ทำให้หัวใจของฉันสั่นไหว
운명이란 걸 나는 느꼈죠
อุนมยองอีรัน กอล นานึน นือกยอซจโย
ฉันรู้สึกว่านี่คือพรหมลิขิตของฉัน




I Love You 듣고 있나요
I Love You ทึดโก อินนาโย
ฉันรักคุณ คุณได้ยินมันไหม
Only You 눈을 감아봐요
Only You นูนึล คามาบวาโย
แค่คุณเท่านั้น หลับตาของคุณลงนะ
바람에 흔들려 온 그대 사랑
พาราเม ฮึนดึลรยอ อน คือแด ซารัง
ความรักมักมาอย่างอิสระลอยอยู่ในสายลมไปทุกๆที่

Whenever, Wherever You are
Whenever, Wherever You are

oh oh oh love, love, love





어쩌다 내가 널 사랑했을까
ออจอดา แนกา นอล ซารังแฮซซึลกา
บางทีฉันคงตกหลุมรักคุณ
밀어내려 해도 내 가슴이 널 알아봤을까
มีรอแนรยอ แฮโด แน คาซือมี นอล อาราบวัซซึลกา
ถึงแม้คุณจะผลักไสฉันออกมา แต่หัวใจฉันกลับยังคงเข้าใจคุณ




I Love You 듣고 있나요
I Love You ทึดโก อินนาโย
ฉันรักคุณ คุณได้ยินมันไหม
Only You 눈을 감아봐요
Only You นูนึล คามาบวาโย
แค่คุณเท่านั้น หลับตาของคุณลงนะ
모든 게 변해도 변하지 않아
โมดึน เก พยอนแฮโด พยอนฮาจี อานา
แม้ว่าทุกสิ่งจะเปลี่ยนไป แต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลง
넌 나의, 난 너의 사랑
นอน นาเอ นัน นอเอ ซารัง
คุณคือความรักของฉันและฉันคือความรักของคุณ



그대 조금 돌아온대도
คือแด โชกึม โทราอนแดโด
ถ้าคุณแค่เพียงหันหลังกลับมามองสักครั้ง
다시 나를 스쳐지나더라도
ทาชี นารึล ซือชยอจีนาดอราโด
ถ้าคุณจะแค่เดินผ่านฉันไป
괜찮아요 그댈 위해
คแวนชานาโย คือแดล วีแฮ
มันก็ไม่เป็นไรเลย
내가 여기 있을게
แนกา ยอกี อิซซึลเก
ฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ



I Love You 잊지 말아요
I Love You อิจจี มาราโย
ฉันรักคุณ อย่าลืมคำนี้นะ
Only You 내 눈물의 고백
Only You แน นูนมูเร โคแบก
แค่คุณเท่านั้น ฉันสารภาพด้วยน้ำตา
바람에 흩날려 온 그대 사랑
พาราเม ฮึนนัลรยอ อน คือแด ซารัง
ความรักมักมาอย่างอิสระลอยอยู่ในสายลมไปทุกๆที่


Whenever, Wherever You are
Whenever, Wherever You are








Hangul : Daum
Eng Trans : changmi rose71
Thai Trans : AlmightyTeoy


◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Talks : คุณมีแรร้องเพราะมากค่ะ สื่อถึงอารมณ์ดีมาก คิดว่าจะเป็นเพลงของตัวละครไหนดี 555  อยากดูซีรี่ส์เรื่องนี้แล้ว พี่น้องฝาแฝด(?)จุงกิกับจินกิมาเจอกัน ฟินนนนน
24 กุมภาพันธ์ ช่องKBSนะคะ #งานโฆษณาก็มา


7 ความคิดเห็น:

  1. เพลงนี้เพราะมากเลยยย ฟังแล้วจะร้องไห้

    ตอบลบ
  2. ชอบมากค่ะเพลงนี้ ฟังครั้งแรกปุ๊บ ตกอยู่ในวังวน หยุดฟังไม่ได้เลย ><

    ตอบลบ
  3. เป็นเพลงที่เพราะ และสื่อความหมายของซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ดีมาดเลยย

    ตอบลบ
  4. อยามราบชื่อเพลงที่มีเสียงเหมือนผิวปาก ขื่อเพลงไร

    ตอบลบ
  5. เพราะมากฟังเพลงแล้วอินยิ่งดูหนังจบแล้วนะเห็นภาพเลย
    ฟินๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. เพราะมากฟังเพลงแล้วอินยิ่งดูหนังจบแล้วนะเห็นภาพเลย
    ฟินๆๆๆๆ

    ตอบลบ