2 กุมภาพันธ์ 2559

เนื้อเพลง Baby Baby - WINNER








Song : Baby Baby
Artist : WINNER
Album : EXIT 'E'



[Taehyun] Baby Baby 이 밤이 싫어요
Baby Baby อี พามี ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดค่ำคืนนี้
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว



[Jinwoo] Hey girls 안 바쁘면
Hey girls อัน พาปือมยอน
Hey girls ถ้าคุณไม่ได้ยุ่งอยู่
오늘 밤은 나와 함께 있어줄래
โอนึล พามึน นาวา ฮัมเก อิซซอจุลแร
คุณจะอยู่กับผมในค่ำคืนนี้ได้ไหม
Oh baby 별거 안 바래
Oh baby พยอลกอ อัน พาแร
Oh baby ผมจะไม่ขออะไรจากคุณเลย
그냥 말동무 좀 해줘요
คือนยัง มัลดงมู ชม แฮจวอโย
แค่คุยกันเท่านั้นก็พอ




[Seungyoon] My friends 오늘 뭐 하니
My friends โอนึล มวอ ฮานี
My friends คืนนี้กำลังทำอะไรกันอยู่ล่ะ
우리 술 한잔 기울일까
อูรี ซูล ฮันจัน คีอูริลกา
ทำไมถึงไม่มาดื่มกับผมในคืนนี้
너 바쁘구나 그렇다면 다음에
นอ พาปือกูนา คือรอดามยอน ดาอือเม
ยุ่งอยู่ใช่ไหม งั้นไว้คราวหน้าก็ได้
얼굴이나 한번 보자
ออลกูรีนา ฮันบอน โพจา
มาดื่มด้วยกันนะ





[Taehyun] Baby Baby 이 밤이 싫어요
Baby Baby อี พามี ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดค่ำคืนนี้
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว
[Seungyoon] 우리 함께 외로운 이 밤을 지새워요
อูรี ฮัมเก เวโรอุน อี พามึล ชีแซวอโย
มาใช้ค่ำคืนที่แสนเดียวดายนี้ด้วยกันเถอะ
모든걸 잊고 다같이 취해가요
โมดึนกอล อิจโก ทากาชี ชวีแฮกาโย
มาดื่มแล้วลืมทุกๆอย่างไปให้หมด
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว






[Mino] 침대 위에 표류해 쓰는 SOS
ชิมแด วีเอ พโยรยูแฮ ซือนึน SOS
ผมกำลังสูญเสียอยู่บนเตียง ช่วยด้วย~
뭐해 라고 보낸 톡방은 셀수없네
มวอแฮ ราโก โพแนน ทกปังอึน เซลซูออมเน
ผมส่งข้อความว่าเป็นไงบ้างไปตั้งหลายครั้ง
웅크리고 앉어 한없이 작아져
อุงคือรีโก อานอ ฮานอบชี ชากาจยอ
แต่ผมก็รู้สึกว่าผมกำลังตัวเล็กลง
세상의 소음보다
เซซังเอ โซอึมโบดา
ความเงียบนี้ช่างส่งเสียงดัง
정적이 더 시끄러워 shut up
ชองจอกี ทอ ชีกือรอวอ shut up
มากกว่าทุกเสียงในโลกนี้ซ่ะอีก shut up


[Seunghoon] 거리엔 여자들이
คอรีเอน ยอจาดือรี
บนถนนเส้นนี้มีผู้หญิงมากมาย
비처럼 쏟아지듯 내려와
พีชอรอม โซดาจีดึซ แนรยอวา
แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเหมือนกับฝน
근데 맞을 일이 없어
คึนเด มาจึล อีรี ออบซอ
แต่ผมก็ตัวไม่เปียกนะ
머리 위 우산 좀 내려놔
มอรี วี อูซัน ชม แนรยอนวา
นี่ผมมีร่มอยู่บนหัวเหรอ
새벽은 너무 길고 시처럼 너의 답은 짧어
แซบยอกึน นอมู คิลโก ชีชอรอม นอเอ ทาบึน จัลบอ
รุ่งอรุณช่างยาวนาน และคุณก็ตอบกลับมาแค่สั้นๆ
해가 뜨면 다시 또 그렇게 잠이 들고 말 걸
แฮกา ตือมยอน ทาชี โต คือรอเค ชามี ทึลโก มัล กอล
ถ้าดวงอาทิตย์ขึ้น ผมก็คงหลับไปแบบนั้นเหมือนเคย






[Taehyun] Baby Baby 이 밤이 싫어요
Baby Baby อี พามี ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดค่ำคืนนี้
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว
[Seungyoon] 우리 함께 외로운 이 밤을 지새워요
อูรี ฮัมเก เวโรอุน อี พามึล ชีแซวอโย
มาใช้ค่ำคืนที่แสนเดียวดายนี้ด้วยกันเถอะ
모든걸 잊고 다같이 취해가요
โมดึนกอล อิจโก ทากาชี ชวีแฮกาโย
มาดื่มแล้วลืมทุกๆอย่างไปให้หมด
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว





[Taehyun] 시간이 지나면 지나갈수록
ชีกานี ชีนามยอน ชีนากัลซูรก
ในขณะที่เวลาล่วงผ่านไป
사랑을 향한 그리움만 커져서
ซารังอึล ฮยังฮัน คือรีอูมมัน คอจยอซอ
การโหยหาความรักก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โต
[Seungyoon] 난 아무것도 못하죠
นัน อามูกอซโต มซทาจโย
ผมไม่สามารถทำอะไรอื่นได้เลย
날 좀 제발 살려줘요
นัล ชม เชบัล ซัลรยอจวอโย
ได้โปรดช่วยผมจากสิ่งนั้นด้วยเถอะ




[Mino] Baby Baby 이 밤이 싫어요
Baby Baby อี พามี ชีรอโย
Baby baby ผมเกลียดค่ำคืนนี้
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว



[Jinwoo] 우리 함께 외로운 이 밤을 지새워요
อูรี ฮัมเก เวโรอุน อี พามึล ชีแซวอโย
มาใช้ค่ำคืนที่แสนเดียวดายนี้ด้วยกันเถอะ
모든걸 잊고 다같이 취해가요
โมดึนกอล อิจโก ทากาชี ชวีแฮกาโย
มาดื่มแล้วลืมทุกๆอย่างไปให้หมด
[Taehyun] Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว




[Taehyun] Baby Baby 이 밤이 싫어요
Baby Baby อี พามี ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดค่ำคืนนี้
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว
[Seungyoon] 우리 함께 외로운 이 밤을 지새워요
อูรี ฮัมเก เวโรอุน อี พามึล ชีแซวอโย
มาใช้ค่ำคืนที่แสนเดียวดายนี้ด้วยกันเถอะ
모든걸 잊고 다같이 취해가요
โมดึนกอล อิจโก ทากาชี ชวีแฮกาโย
มาดื่มแล้วลืมทุกๆอย่างไปให้หมด
Baby Baby 혼자가 싫어요
Baby Baby ฮนจากา ชีรอโย
Baby Baby ผมเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียว







Hangul : Naver
Eng Trans : Kbeat.net
Thai Trans : AlmightyTeoy

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Talks : Baby Baby ↗

* ท่อนที่ว่าผู้หญิงเหมือนกับฝนแล้วตัวเขาไม่เปียก นี่น่าจะหมายความว่าไม่สนใจคะ *



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น