10 มีนาคม 2559

เนื้อเพลง You Are My Everything - Gummy(거미) [Ost.Descendants Of The Sun Part.4]








Song : You Are My Everything
Artist : Gummy (거미)
Ost . : Descendants of the Sun Part 4 (태양의 후예 OST part 4)




처음부터 그대였죠
ชออึมบูทอ คือแดยอซจโย
จากครั้งแรกที่พบกัน
나에게 다가올 한 사람
นาเอเก ทากาอล ฮัน ซารัม
เป็นคุณที่เข้ามาหาฉัน
단 한 번의 스침에도
ทัน ฮัน พอเน ซือชีเมโด
แม้ว่าพวกเราจะแค่เดินผ่านกันไป
내 눈빛이 말을 하죠
แน นูนบีชี มารึล ฮาจโย
แต่สายตาของฉันกลับจดจำคุณ


바람처럼 스쳐가는
พารัมชอรอม ซือชยอกานึน
คุณผ่านฉันไปราวกับสายลม
인연이 아니길 바래요
อีนยอนี อานีกิล พาแรโย
ฉันหวังว่ามันคงไม่ใช่โชคชะตาของเรา
바보처럼 먼저 말하지 못했죠
พาโบชอรอม มอนจอ มัลฮาจี มซแทซจโย
ราวกับคนโง่เง่าที่ฉันไม่ได้พูดอะไรเลยตั้งแต่แรก
할 수가 없었죠
ฮัล ซูกา ออบซอซจโย
ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย




You Are My Everything

별처럼 쏟아지는 운명에
พยอลชอรอม โซดาจีนึน อุนมยองเอ
พรหมลิขิตของฉันที่มาราวกับดาวตก
그대라는 사람을 만나고
คือแด รานึน ซารามึล มันนาโก
ทำให้ฉันได้พบใครบางคนที่เหมือนคุณ
멈춰버린 내 가슴속에
มอมชวอบอริน แน คาซึมโซเก
และลึกลงไปในหัวใจของฉัน
단 하나의 사랑
ทัน ฮานาเอ ซารัง
มันมีแต่ความรักที่มีไว้เพื่อคุณ

You Are My Everything






안갯속에 피어나는
อันแกซโซเก พีออนานึน
คุณปรากฎตัวในหมอกควัน
하얗게 물들은 그대 모습
ฮายาเค มุลดือรึน คือแด โมซึบ
เส้นทางสีขาวนั่นที่ฉันสามารถไปพบคุณ
한순간에 내게 심장이 멈출 듯
ฮันซูนกาเน แนเก ชิมจังอี มอมชุล ดึซ
ในตอนนี้หัวใจของฉันราวกับหยุดเต้นไปแล้ว
다가와 버렸죠
ทากาวา พอรยอซจโย
เพราะฉันกำลังมาหาคุณ





You Are My Everything

별처럼 쏟아지는 운명에
พยอลชอรอม โซดาจีนึน อุนมยองเอ
พรหมลิขิตของฉันที่มาราวกับดาวตก
그대라는 사람을 만나고
คือแด รานึน ซารามึล มันนาโก
ทำให้ฉันได้พบใครบางคนที่เหมือนคุณ
멈춰버린 내 가슴속에
มอมชวอบอริน แน คาซึมโซเก
และลึกลงไปในหัวใจของฉัน
단 하나의 사랑
ทัน ฮานาเอ ซารัง
มันมีแต่ความรักที่มีไว้เพื่อคุณ

You Are My Everything





시작도 못 했던 나의 사랑을
ชีจักโต มซ แทซตอน นาเอ ซารังอึล
แม้ว่าความรักของฉันจะไม่ได้เริ่มตั้งแต่แรก
이제는 말할 수 있죠
อีเจนึน มัลฮัล ซู อิซจโย
แต่ตอนนี้ฉันสามารถพูดได้เลย
누구도 가질 수 없는 기적인데
นูกูโด คาจิล ซู ออมนึน คีจอกินเด
ว่ามันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ไม่มีใครสามารถมีได้อีก




You Are My Everything

뜨거운 내 사랑은 그댄 걸
ตือกออุน แน ซารังอึน คือแดน กอล
ความรักของฉันนั้นเป็นของคุณ
계절이 변해도 난 이곳에
คเยจอรี พยอนแฮโด นัน อีโกเซ
ถึงแม้ฤดูกาลจะแปรแปลี่ยนไป แต่ฉันจะยังคงอยู่ที่นี่
멈춰버린 내 가슴속에
มอมชวอบอริน แน คาซึมโซเก
และลึกลงไปในหัวใจของฉัน
단 하나의 사랑
ทัน ฮานาเอ ซารัง
มันมีแต่ความรักที่มีไว้เพื่อคุณ

You Are My Everything




Hangul : Daum
Eng Trans : changmi rose71
Thai Trans : AlmightyTeoy

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Talks : นอกจากจะติดซีรีส์แล้วยังติดเพลงประกอบอีกด้วย 555 เพลงประกอบเพราะทุกเพลงจริงๆค่ะ



3 ความคิดเห็น: